Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Maurizio Sarri san bằng kỷ lục bất bại ở Premier League

Thứ Hai 05/11/2018 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc hạ gục Crystal Palace, HLV Maurizio Sarri đã san bằng thành tích về chuỗi trận bất bại trong lịch sử Premier League dành cho những người "chân ướt chân ráo".

HLV Maurizio Sarri san bằng kỷ lục bất bại
 

Giành chiến thắng với tỉ số Chelsea 3-1 Crystal Palace, HLV Maurizio Sarri cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thua trận nào ở Premier League. Thành tích này giúp HLV Sarri trở thành chiến lược gia có chuỗi trận bất bại dài nhất khi lần đầu làm việc tại Premier League.

HLV Maurizio Sarri san bang ky luc bat bai o Premier League.
HLV Maurizio Sarri san bằng kỷ lục bất bại ở Premier League.
Trong 11 trận đầu tiên dẫn dắt Chelsea, HLV Sarri giành được 8 chiến thắng và 3 trận hòa. Việc đánh bại Crystal Palace vừa qua giúp thầy trò HLV Sarri giành ngôi nhì trong BXH Premier League 2018-19.
 
Chiến lược gia gần nhất làm được điều tương tự là Frank Clark khi ông bất bại trong 11 trận đầu tiên dẫn dắt Nottingham Forest vào năm 1994. Nếu không thua Everton trên sân nhà Stamford Bridge trong vòng đấu tới, HLV Sarri sẽ phá kỷ lục Premier League.
 

Ba đội cùng bất bại
 

Ngoài Chelsea, ngoại hạng Anh mùa này còn chứng kiến hai đội bóng khác cũng bất bại sau 11 vòng đầu tiên là Manchester City và Liverpool. Cả ba đều đang dẫn đầu BXH Premier League 2018-19 với số điểm là Man City (29), Chelsea và Liverpool (27).
 
Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1978-79, bóng đá Anh mới lại chứng kiến có ba đội cùng bất bại trong 11 trận đầu tiên của hạng đấu cao nhất. Điều đáng ngạc nhiên là thách tích đó cách đây đúng 30 năm. 
 
Ở vòng đấu tới, cả ba đội đều được thi đấu trên sân nhà nên có cơ hội lớn để tiếp tục cùng nhau nâng chuỗi bất bại lên thành 12. Trong khi Chelsea hay Liverpool gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn (Everton và Fulham) thì Man City sẽ chạm trán Man Utd.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Maurizio Sarri:


HLV Sarri khen ngợi Morata sau cú đúp vào lưới Crystal Palace
HLV Maurizio Sarri ca ngợi Alvaro Morata sau cú đúp vào lưới Crystal Palace, ông thầy người Italia tin rằng cầu thủ 26 tuổi đang trở lại thực sự mạnh mẽ.
HLV Maurizio Sarri tiết lộ lý do Eden Hazard dự bị trận Crystal Palace
HLV Maurizio Sarri thừa nhận ông để Eden Hazard ngồi dự bị trong trận gặp Crystal Palace bởi cảm thấy không thực sự cần thiết mạo hiểm với sự trở lại của cầu...
HLV Sarri phũ phàng với Drinkwater và Moses
Maurizio Sarri nói về Moses và Drinkwater, ông thầy người Italia đã giải thích lý do không sử dụng bộ đôi này ở giai đoạn đầu mùa giải.
Klopp và Sarri rủ nhau đứng ngoài phiên chợ đông
Không hẹn mà gặp, hai vị HLV của Liverpool và Chelsea đều khẳng định sẽ không náo loạn kỳ chuyển nhượng tháng Một 2019 như đã làm như hồi hè trước mùa giải này.
HLV Sarri sốc với sự khởi đầu ấn tượng của Chelsea
HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định bất ngờ với khởi đầu cực tốt của đội bóng thành London.
HLV Sarri bất ngờ chặn đường mua bán của Chelsea
Maurizio Sarri phát biểu về chuyển nhượng Chelsea. Chiến lược gia người Italia cho rằng The Blues còn nhiều việc phải làm song không quá mặn mà với mua sắm...
N.D (TTVN)
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X