Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Chelsea, HLV Sarri nguyện bỏ thuốc lá

Thứ Hai 20/08/2018 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea sau 2 chiến thắng đầu tiên tại Premier League. Chiến lược gia người Italia tiết lộ đang dự tính ngừng hút thuốc lá để toàn tâm dẫn dắt đội bóng.

Chelsea toàn thắng 2 trận đầu


Hè này, Chelsea tiến hành thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Maurizio Sarri đã được bổ nhiệm thế chỗ Antonio Conte bị chấm dứt hợp đồng. Sau trận thua Man City tại Community Shield, dường như Sarri đã rút ra nhiều bài học. Nhà cầm quân 59 tuổi đã có nhiều điều chỉnh để rồi The Blues khởi sắc trông thấy.

Ở trận ra quân tại Premier League 2018/19, Chelsea đè bẹp Huddersfield Town 3-0 ngay trên sân khách. Tiếp đó, họ vượt qua Arsenal 3-2 đầy kịch tính tại sân nhà Stamford Bridge. Tính tới lúc này, đội bóng của Sarri tạm xếp thứ 2 trên BXH, cùng có 6 điểm nhưng kém hơn Man City hiệu số bàn thắng – bại.

HLV Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea hình ảnh

HLV Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea


Sarri nguyện bỏ thuốc lá

Sang dẫn dắt Chelsea, quy định không hút thuốc tại các sân vận động Anh khiến cho Maurizio Sarri gặp khó. Ông không thể thưởng thức dù chỉ một điều nhằm tăng cường sự tỉnh táo trong các trận đấu của mình.

Dù vậy, Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea lại cho thấy quyết tâm lớn bỏ thuốc lá. “Tôi cần giờ giải lao vì bóng đá, không phải dành cho một điếu thuốc”, ông nói với các phóng viên. “Tôi sẽ dừng lại 1 hoặc 2 năm sau đó sẽ bắt đầu hút trở lại.”

“Như ở trận với Arsenal, Chelsea đã bị ép sân. Chúng tôi không thể đá pressing, không thể phòng ngự chắc chắn và thực sự gặp rắc rối. Trong hiệp 2, chúng tôi đã thực sự là chính mình. Rất khó để lý giải cho giai đoạn cuối hiệp 1. Tôi nhớ về những điều tích cực nhiều hơn những điều tồi tệ.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X