Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Maurizio Sarri phàn nàn lịch thi đấu của Premier League

Thứ Ba 25/09/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri không thể hài lòng về cách sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức Premier League sau khi để hòa West Ham vào cuối tuần vừa qua.

HLV Maurizio Sarri phàn nàn lịch thi đấu
 

Chuỗi 6 trận toàn thắng ở mọi đấu trường của Chelsea từ đầu mùa đã bị cắt đứt khi để hòa West Ham vào cuối tuần trước. The Blues trước đó đã phải thi đấu gặp PAOK tại Hy Lạp trong khuôn khổ Europa League nhưng chỉ có khoảng 1 ngày nghỉ ngơi trước khi ra sân tại Premier League.
 
HLV Maurizio Sarri phàn nàn lịch thi đấu của Premier League hình ảnh
HLV Maurizio Sarri phàn nàn lịch thi đấu của Premier League sau trận hòa West Ham.

Với một chiến lược gia lần đầu làm việc tại Anh, HLV Maurizio Sarri phàn nàn lịch thi đấu như vậy quá khắc nghiệt với các cầu thủ: "Sau bảy trận đấu, tôi đã cảm thấy khó khăn như thể đang ở tháng Ba hay tháng Tư chứ chẳng phải lúc này".
 
"Tôi chẳng biết vì sao với những trận đấu làm khách, bạn không thể đề nghị người Anh đổi sang tối thứ Hai. Đó là chuyện thường ở Italia".
 

Tán dương Liverpool
 

Trong tuần này, Chelsea sẽ hai lần chạm trán Liverpool - đội bóng đá vẫn giữ thành tích toàn thắng ở mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Đó là những trận đấu tại League Cup (sân khách) và Premier League (sân nhà), hai trận đấu này sẽ mở màn cho giai đoạn lịch thi đấu Chelsea đầy khó khăn sắp tới.
 
HLV Maurizio Sarri đánh giá rất cao đối thủ Liverpool trước màn chạm trán: "Chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng rất rất mạnh, một đội bóng đã làm việc với một huấn luyện viên trong vòng 4 hay 5 năm, tôi không nhớ rõ".
 
"Họ đã đi trước chúng tôi ở thời điểm này. Chúng tôi mới làm việc cùng nhau được khoảng 40 ngày, thậm chí ít hơn vì các đợt tập trung đội tuyển. Với chúng tôi thế là quá ít. Chúng tôi vẫn phải làm việc và cải thiện thêm, có lẽ một năm sau chúng tôi sẽ ở đẳng cấp như Liverpool".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea mùa 2018-19:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X