Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Maurizio Sarri lên tiếng vụ MU sa thải Mourinho

Thứ Sáu 21/12/2018 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về việc MU sa thải Mourinho, ông thầy người Italia tin rằng sự nghiệp của nhà cầm quân 55 tuổi sẽ tiếp tục phát triển sau khi rời Old Trafford.

HLV Sarri nói về việc MU sa thải Mourinho


M.U đã khởi đầu mùa giải này không tốt, Quỷ đỏ đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 19 điểm ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 cũng lên tới 11 điểm. Những thành tích tệ hại khiến BLĐ Quỷ đỏ đi đến quyết định sa thải HLV Mourinho.
HLV Maurizio Sarri nói về việc MU sa thải Mourinho hình ảnh

HLV Sarri nói về việc MU sa thải Mourinho


Man đỏ cũng đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền, HLV người Na Uy sẽ dẫn dắt M.U đến hết mùa giải. HLV Maurizio Sarri nói về việc MU sa thải Mourinho, ông thầy người Italia tin rằng sự nghiệp của ông thầy 55 tuổi sẽ tiếp tục phát triển sau khi rời Old Trafford.

“Premier League sẽ rất nhớ Mourinho, ông ấy là một người có tài năng và có cá tính. Mourinho đã giành danh hiệu ở mọi CLB mà ông ấy dẫn dắt. Tôi rất thích phong cách huấn luyện của Mourinho, tôi muốn sớm đối đầu ông ấy”.

“Sau khi rời M.U, tôi nghĩ Mourinho sẽ lại dẫn dắt một CLB lớn. Ông ấy sẽ tiếp tục thành công, ông ấy sẽ có thêm những danh hiệu. Sự nghiệp của Mourinho sẽ tiếp tục phát triển sau khi rời M.U”.


HLV Sari nói về chấn thương của Andreas Christensen


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea vs Leicester, nói về trận đấu này ông thầy người Italia khẳng định.
HLV Maurizio Sarri nói về việc MU sa thải Mourinho hình ảnh 2

HLV Sarri khẳng định Chelsea không bán Andreas Christensen


“Andreas Christensen sẽ không ra sân trước Leicester, cậu ấy dính chấn thương và phải nghỉ một tuần. Cậu ấy bị đau ở gân khoeo, vấn đề không nghiêm trọng lắm nhưng tôi sẽ không sử dụng cậu ấy trước Leicester”.

“Tôi nghĩ rằng Barca đã ký hợp đồng với trung vệ Jeison Murillo từ Valencia, như thế có nghĩa là họ không quan tâm đến Christensen. Ngay cả khi họ gửi những lời đề nghị chúng tôi sẽ từ chối, Christensen quan trọng với Chelsea, cậu ấy không phải để bán”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X