Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Bournemouth, cầu thủ Chelsea bị "giam" trong phòng thay đồ gần một tiếng

Thứ Năm 31/01/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua thảm hại Bournemouth, HLV Maurizio Sarri giữ các cầu thủ Chelsea ở lại phòng thay đồ gần một tiếng với cuộc nói chuyện bí ẩn.

Chelsea thua Bournemouth

Làm khách của Bournemouth, không ai nghĩ Chelsea lại phải đón nhận một thất bại đau đớn. Joshua King (cú đúp), Brooks và Charlie Daniels lần lượt ghi bàn khiến Chelsea thua Bournemouth với tỉ số nặng nề 0-4.

HLV Maurizio Sarri giữ cầu thủ Chelsea gần một tiếng hình ảnh
HLV Maurizio Sarri giữ cầu thủ Chelsea gần một tiếng sau trận thua thảm Bournemouth.
Đây là thất bại nặng nề nhất của Chelsea tại Premier League kể từ năm 1996 khi họ để thua Liverpool với tỉ số 1-5. Thất bại này cũng khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 5, bằng điểm Arsenal nhưng kém về hiệu số bàn thắng.

HLV Maurizio Sarri giữ các cầu thủ Chelsea

Theo giới truyền thông Anh tiết lộ ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Maurizio Sarri giữ các cầu thủ Chelsea khoảng 50 phút trong phòng thay đồ. Ông thầy người Italia cũng không cho phép các thành viên trong ban huấn luyện tham dự, mà chỉ có một mình ông đối mặt với các học trò.
Vì vậy, không ai biết HLV Sarri đã nói gì với các cầu thủ Chelsea. Nhưng sau trận đấu, HLV Sarri không dùng lời lẽ nặng nề về các cầu thủ trong cuộc họp báo.
Còn HLV Eddie Howe của Bournemouth nhận xét: "Đây là một buổi tối tuyệt vời. Chelsea đã chơi tốt, Boruc thực hiện một số cú cản phá đẳng cấp thế giới. Chúng tôi đã chơi đúng theo chiến lược và kết quả là ghi được nhiều bàn thắng đẹp".

N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea:


Video tổng hợp: Bournemouth 4-0 Chelsea (Vòng 24 Premier League 2018/19)
Thầy trò HLV Sarri đã phải nhận thất bại nặng nề trong chuyến làm khách của đội bóng trung bình Bournemouth tại vòng 24 Premier League. Trận thua sốc này khiến...
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Bournemouth 4-0 Chelsea
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Bournemouth 4-0 Chelsea vòng 24 Premier League mùa giải 2018/19.
Bournemouth 4-0 Chelsea (KT): Thua khó tin, The Blues rơi khỏi Top 4
Thầy trò HLV Sarri đã phải nhận thất bại nặng nề trong chuyến làm khách của đội bóng trung bình Bournemouth tại vòng 24 Premier League. Trận thua sốc này khiến...
Sao Chelsea phản pháo chỉ trích nhắm vào tân binh Jorginho
Trung vệ David Luiz lên tiếng bảo vệ đồng đội người Brazil với phong độ sa sút trong thời gian gần đây và bị cựu danh thủ Tony Cascarino đăng đàn chỉ trích.
Đây! Bến đỗ mới của Giroud nếu rời Chelsea
Lyon muốn mua Olivier Giroud, đội bóng nước Pháp sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi khi có cơ hội.
Sarri dằn mặt học trò Chelsea đang tơ tưởng Bayern Munich
HLV người Ý yêu cầu tiền vệ tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi tôn trọng CLB chủ quản của mình khi liên tục có những động thái liên hệ gia nhập đội bóng nước Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X