Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Tottenham sẽ thắng mà không cần Harry Kane”

Thứ Sáu 27/10/2017 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi xác nhận thông tin chân sút chủ lực của mình sẽ vắng mặt vì chấn thương, HLV Mauricio Pochettino vẫn tin tưởng vào một chiến thắng ngay trên sân khách trước Man United.


Ít giờ trước, HLV người Argentina đã thông báo Harry Kane không kịp bình phục cho chuyến làm khách tại Old Trafford. Đây là một đòn đánh nặng vào mục tiêu giành 3 điểm của Gà trống, nhưng Mauricio Pochettino không thể mạo hiểm về tình trạng chấn thương của học trò. Ông cho biết Harry Kane có thể trở lại vào giữa tuần tại Champions League, khi tiếp đón Real Madrid, nhưng vào cuối tuần này thì không.
 
Mặc dù vậy, thuyền trưởng Spurs vẫn tin tưởng vào một kết quả có lợi ngày mai. Pochettino cho biết: “Chúng tôi không cần thiết phải chứng tỏ bản thân mình, rằng chúng tôi là Tottenham chứ không phải đội Harry Kane. Có lẽ mọi người mong đợi điều đó, nhưng chúng tôi thì không. Tôi nghĩ khi cậu ấy gặp chấn thương ở mùa giải trước, bạn có thể tìm hiểu số liệu xem. So sánh tỷ lệ chiến thắng và thất bại của Tottenham khi có, hoặc không có Harry Kane.”

Pochettino Tottenham se thang ma khong can Harry Kane hinh anh
Pochettino sẽ không có sự phục vụ của Harry Kane

“Tất nhiên là tôi rất thất vọng bởi cậu ấy là tiền đạo chủ lực của chúng tôi, thậm chí là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu. Harry Kane rất quan trọng với Tottenham, tôi không ngớ ngẩn hay ngu ngốc đến nỗi nói ngược lại điều đó. Tuy nhiên, bạn luôn luôn muốn tất cả các cầu thủ được sẵn sàng. Chúng tôi có niềm tin rất lớn vào toàn đội. Trong mùa giải này, sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra và bạn phải tin tưởng tất cả các cầu thủ của mình.”
 
Mauricio Pochettino nói tiếp: “Chúng tôi không thể mạo hiểm. Bác sĩ và các nhân viên y tế đã quyết định điều đó, sẽ là bất hợp lý nếu chúng tôi để cậu ấy vào sân và khiến vấn đề trầm trọng hơn. Các cầu thủ không phải máy móc và rất khó để thi đấu với mật độ 3 ngày/trận. Dù đó không phải chuyện lớn, chỉ là một vấn đề nhỏ, nhưng Harry Kane sẽ vắng mặt vào ngày thứ Bảy. Chúng tôi sẽ lên đường đến Old Trafford với mục tiêu giành điểm. Mất Kane là một tổn thất lớn nhưng Tottenham có thể đối phó với chuyện này.”

Pochettino XÁC NHẬN Harry Kane không kịp bình phục cho trận gặp M.U
Một thông tin rất buồn đối với các CĐV Tottenham, khi HLV Pochettino đã xác nhận tiền đạo Harry Kane không thể thi đấu vào cuối tuần này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X