Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham khẳng định sẽ không mua người vào tháng 1

Thứ Bảy 13/01/2018 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ 23, HLV Mauricio Pochettino đã chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của đội nhà.


Phiên chợ đông đã chính thức mở cửa, và Chelsea cùng Liverpool đã có những tân binh đầu tiên của mình. Man United đang sốt sắng với Alexis Sanchez, còn Arsenal cũng đang tất bật với việc tìm người thay thế chính ngôi sao người Chile. Trong khi đó, Tottenham lại khá thờ ơ với việc bổ sung nhân sự vào thời điểm giữa mùa, theo tuyên bố của Chủ tịch Levy,
 
Và trong buổi họp báo mới đây, Mauricio Pochettino đã tái khẳng định chính sách của CLB. HLV Argentina cho biết: “Có rất nhiều tin đồn trên thị trường chuyển nhượng. Tôi nghĩ các bạn hiểu rõ cách vận hành của bóng đá ngày nay trên các phương tiện truyền thông. Trong 3 năm rưỡi ở Tottenham, tôi thấy ít nhất 100 cái tên được liên hệ với Tottenham. Kết quả: Chúng tôi chỉ ký hợp đồng với vài người trong số họ. Còn lại đều là những tin đồn.”

Tottenham khang dinh se khong mua nguoi vao thang 1 hinh anh
HLV Pochettino vẫn chưa có động tĩnh gì trên TTCN

“Việc mua người vào tháng 1 là rất khó khăn, và Tottenham không có động thái nào tích cực trong vấn đề này. Nếu bạn muốn làm một điều gì đó trên phiên chợ mùa đông, bạn phải nhìn ra những cơ hội, nhưng việc này rất khó khăn. Giống như Liverpool hay Barca, họ đã phải trả rất nhiều tiền, và bạn cũng không thể ngăn những Van Dijk hay Coutinho ra đi. Hoặc có những cầu thủ chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB chủ quản, như Alexis Sanchez.”
 
HLV Pochettino tiếp tục: “Tôi không quan tâm và cũng không hề lo lắng. Chúng tôi vẫn đang làm việc của mình, và nếu như nhận thấy có cơ hội, chúng tôi sẽ thực hiện chuyển nhượng. Tôi luôn tin tưởng về đội ngũ của mình và chúng tôi đang hướng đến những chiến thắng. Điều quan trọng là bạn phải cải thiện phong độ của toàn đội, giúp đỡ các cầu thủ thi đấu tốt hơn và chiến đấu với những gì mình đang có.”

Sợ Real và Barca nhòm ngó, Tottenham giữ chân Dele Alli
Theo Mirror, Tottenham đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Dele Alli nhằm tránh sự nhòm ngó từ những đội bóng lớn.
Trực tiếp vòng 23 ngoại hạng Anh đêm nay Tottenham vs Everton 0h30 14/1
Link xem tường thuật trực tiếp diễn biến tình huống trận đấu Tottenham vs Everton đêm nay: Harry Kane liệu có nổ súng
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X