Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino phát điên sau trận thua ngược của Tottenham

Chủ Nhật 10/03/2019 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu thể hiện sự tức giận và nỗi thất vọng cùng cực của HLV người Argentina sau thất bại 1-2 trên sân Southampton khiến Spurs ngày càng sa sút trên bảng xếp hạng Premier League.
HLV Pochettino phát biểu trận Southampton 2-1 Tottenham hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Southampton 2-1 Tottenham

“Thật khó hiểu vì sao chúng tôi thay đổi nhiều đến như vậy từ hiệp một sang hiệp hai. Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi thua một trận đấu mà mình chúng tôi đã tốt hơn đối thủ về mọi mặt.”

“Chúng tôi đã không thi đấu nghiêm túc trong hiệp hai, tôi không muốn chỉ trích quá nhiều nhưng khi anh thua ngược một trận đấu hoàn toàn được kiểm soát trong 45 phút và đáng lẽ ra đã phải dẫn trước 3-4 bàn thắng, đó là điều không thể chấp nhận nổi.”

“Chúng tôi bắt đầu chơi bóng mạo hiểm không cần thiết và đó là vấn đề chính yếu ở đây. Nó mang đến cho đối thủ sự tự tin và họ bắt đầu chủ động kiểm soát thế trận hơn.

“Khi đánh mất đà tinh thần và động lực chiến đấu sau 45 phút đầu tiên, đó chính là vấn đề về tâm lý và mọi thứ không còn đi theo đúng hướng nữa.”

“Đơn cử như bàn thua đầu tiên cũng chúng tôi và cũng là bàn thắng gỡ hòa của đối thủ, khi nó xuất phát từ một đường căng ngang đi xuyên qua bốn cầu thủ mà đáng lẽ ra bất cứ ai trong số họ đều có thể phá ra hết đường biên.”

Southampton tiep da hoi sinh
HLV Pochettino phát biểu trận Southampton 2-1 Tottenham

Mở tỷ số trong hiệp một nhờ công của Harry Kane nhưng sự chủ quan và thiếu tập trung khiến Tottenham phải trả giá chỉ trong vòng vỏn vẹn khoảng năm phút thời gian cuối hiệp hai, qua đó giúp Southampton lội ngược dòng thành công và giữ ba điểm trọn vẹn ở lại St. Mary’s.

Thất bại cay đắng này cũng khiến Spurs trải qua trận đấu thứ tư liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (1 hòa và 3 thua). Thầy trò Mauricio Pochettino chắc chắn đã tiêu tan hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, thay vào đó bất đắc dĩ bước vào cuộc đua top 4 khốc liệt.

Tottenham hiện tại chỉ còn hơn Man Utd, Arsenal và Chelsea lần lượt 3, 4 và 5 điểm, trong khi đã đá nhiều hơn các đối thủ ít nhất một trận. Đối với riêng Chelsea thì là hai, đồng nghĩa quyền tự quyết không còn nằm trong tay Spurs và họ đứng trước nguy cơ bật bại để rồi vắng mặt ở Champions League mùa giải năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X