Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thua trận thứ hai liên tiếp, HLV Pochettino liệu có lo lắng?

Thứ Bảy 15/09/2018 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua Liverpool, HLV Mauricio Pochettino khẳng định không hề lo lắng dù đây đã là thất bại thứ hai liên tiếp của Tottenham tại Premier League.

Không quá lo lắng

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Tottenham để Liverpool đánh bại với tỉ số 2-1. Lối chơi của Spurs không mấy thuyết phục, đặc biệt là hàng phòng ngự mắc nhiều lỗi. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của đội bóng thành London khi để thua Watford ở vòng đấu trước với tỉ số tương tự.
HLV Mauricio Pochettino nói về trận thua của Tottenham hình ảnh
HLV Mauricio Pochettino nói về trận thua của Tottenham.

Dù vậy, HLV Mauricio Pochettino không hề lo lắng về việc để thua hai trận liên tiếp: "Tôi cảm thấy cực ổn, chẳng có gì phải lo cả. Chúng tôi cần lo về những điều thực sự khác. Dù sao đi nữa, cách chúng tôi khởi đầu mùa giải vẫn rất tốt".
"Ảnh hưởng từ World Cup với chúng tôi hoàn toàn khác so với Chelsea hay Liverpool. Trước đây, tôi thoải mái và không có gì để lo, giờ cũng thế thôi. Niềm tin của tôi vào các cầu thủ không phải 100 phần trăm, mà là 200 phần trăm".

Điểm yếu của Tottenham

Trong mùa hè vừa qua, Tottenham không bổ sung thêm tân binh nào. Thất bại trong hai trận gần nhất của Spurs được giới chuyên môn lý giải là do các cầu thủ mệt mỏi, cũng như HLV Pochettino không có được chiều sâu lực lượng.
Trên Sky Sports, cựu danh thủ bóng đá Scotland, Graeme Souness nhận định: "Nếu chỉ đứng yên và không mua thêm ai, bạn sẽ tụt lại phía sau bởi các đối thủ đang cố gắng cải thiện hơn nữa. Không có Harry Kane, Tottenham liệu mạnh đến đâu?"
"Họ mất Dele Alli và Lloris, nếu có thủ môn người Pháp, liệu Tottenham có thua bàn đầu tiên? Họ không có lực lượng đủ mạnh để chiến đấu với những đối thủ ở phía trước như Liverpool. Tottenham vẫn có lực lượng mỏng, lẽ ra họ phải cải thiện trong mùa hè".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Tottenham mùa 2018-19:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X