Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino đánh giá màn ra mắt của Christopher Nkunku 

Thứ Năm 20/07/2023 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ về tiền đạo Christopher Nkunku ở trận giao hữu với Wrexham, ông chúc mừng cầu thủ người Pháp với bàn đầu tiên cho The Blues.

Chelsea vừa có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2023, The Blues đã dễ dàng giành chiến thắng 5-0 trước Wrexham ở Florida. Ở trận đấu này, tân binh Christopher Nkunku đã chơi tốt. Anh ghi tên mình lên bảng tỷ số ở phút 89.

Trong một đợt phản công nhanh, Nkunku thoát xuống đón cú chọc khe của đồng đội, nhẹ nhàng vượt qua thủ thành của Wrexham rồi dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Pháp cho đội bóng thành London.

HLV Mauricio Pochettino noi ve Christopher Nkunku

HLV Mauricio Pochettino nói về Christopher Nkunku

HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ về Christopher Nkunku sau trận đấu với Wrexham, ông nói: “Điều quan trọng là cậu ấy có được cảm xúc tốt. Ghi bàn trong trận ra mắt bao giờ cũng đem lại sự phấn khích cho các cầu thủ”.

“Đó là pha xử lý tuyệt vời, cậu ấy xứng đáng với bàn thắng có được. Tất cả đều biết những gì Nkunku thể hiện trong màu áo RB Leipzig và ĐT Pháp, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng cho thấy những gì tốt nhất của mình”. 

Với việc Romelu Lukaku và Pierre-Emerick Aubameyang không tập trung cùng Chelsea cho chuyến du đấu ở Mỹ, Nkunku được lựa chọn chơi ở vị trí số 9. Trong thời gian thi đấu cho RB Leipzig anh thường xuyên đá chính ở vị trí tiền đạo cắm. Tuy nhiên, Pochettino khẳng định rằng ông không có kế hoạch sử dụng Nkunku thường xuyên ở vị trí trung tâm trên hàng công.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X