Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino cung cấp bằng chứng sẽ không bị Tottenham sa thải

Thứ Sáu 18/10/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Argentina tiết lộ việc mình nhận được lời mời ăn tối của các học trò thông qua tin nhắn, cho thấy ông vẫn rất đang được tin tưởng bất chấp cơn khủng hoảng tệ hại hiện tại của Spurs.

Sau thành công bất ngờ ở mùa giải trước với ngôi á quân Champions League, Tottenham Hotspur sa sút phong độ, tuột dốc không phanh đến độ khủng hoảng như ở vào thời điểm hiện tại. Chỉ trong vòng ít ngày, Spurs đã phải hứng chịu liên tiếp hai thảm bại nhục nhã với tổng cộng 10 bàn thua dưới tay Bayern Munich và Brighton, từ ngoài trời Âu đến trở về nước Anh.

HLV Pochettino của Tottenham cung cấp bằng chứng không bị sa thải hình ảnh
HLV Pochettino của Tottenham

Áp lực thực sự đè nặng lên HLV Mauricio Pochettino khi đang đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu không thể
sớm cải thiện tình hình sáng sủa hơn lên cho đội bóng thủ đô London, đặc biệt sau một mùa hè ít nhiều bất đồng với chủ tịch Daniel Levy về những chính sách chuyển nhượng của CLB.

Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu, nhà người Argentina dường như vẫn tỏ ra rất tự tin về chiếc ghế nóng hiện tại của mình khi chia sẻ về tin nhắn mời ăn tối của các học trò. Ông cho biết: “Khi anh nhận được tin nhắn mời ăn tối của các cầu thủ thì chỉ có thể xảy ra một trong hai điều này.”

“Một là họ muốn chào tạm biệt anh ra đi hoặc là hai, họ yêu quý anh và muốn thể hiện rằng sẽ luôn sát cánh bên cạnh anh trong mọi thời khắc bất kể khó khăn. Ở đây tôi nghĩ nó rơi vào trường hợp thứ hai và tất cả mọi người đều vẫn rất tin tưởng nhau, cùng giúp đội bóng đứng dậy trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.”

Thời điểm hiện tại, Tottenham chỉ mới có 11 điểm/8 trận và chôn chân ở nửa giữa bảng xếp hạng Premier League, kém xa vị trí dẫn đầu của Liverpool đến tận 13 điểm. Cuối tuần này, thầy trò Pochettino có cơ hội rửa mặt và cải thiện phong độ, thứ hạng với màn tiếp đón một Watford khủng hoảng thảm hại hơn và đang đội sổ giải đấu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X