Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Pochettino làm lành với Pep

Thứ Bảy 16/12/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, trận cầu tâm điểm vòng 18 Premier League sẽ diễn ra, và đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đang cố gắng hạ gục Man City.


Với 16 chiến thắng sau 17 trận, Man City đang hủy diệt cả giải đấu. Tất cả những đội bóng có thể cạnh tranh ngôi vô địch đều dễ dàng bị đoàn quân của Pep vượt qua, và Tottenham sẽ là CLB mục tiêu tiếp theo. Bởi vậy, Gà trống sẽ là niềm hy vọng cuối cùng của Premier League trong giai đoạn lượt đi.
 
Còn nhớ hồi tháng 9, Pep đã nói rằng M.U và Tottenham là 2 CLB có thể cạnh tranh ngôi vô địch với Man City. Mặc dù vậy, ông đã sử dụng cụm từ “đội bóng của Harry Kane” khi nói về Gà trống, và điều này khiến HLV Mauricio Pochettino thực sự nổi khùng. Chiến lược gia người Argentina cho rằng người đồng nghiệp đang cố gắng xúc phạm đội bóng của mình và yêu cầu sự tôn trọng. Đồng thời, Pochettino khẳng định sẽ cho Pep “nếm mùi” khi 2 đội gặp nhau vào tháng 12, chính là trận đấu đêm nay.

Truoc dai chien, Pochettino lam lanh voi Pep hinh anh
Pochettino khẳng định không còn nhớ chuyện xưa

Tuy nhiên sau 3 tháng, cơn giận của thuyền trưởng Tottenham đã nguôi đi phần nào. Ông cho biết: “Đó là những chuyện đã rồi, sau cùng nó không phải vấn đề nghiêm trọng. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt đẹp. Tôi ngưỡng mộ Pep sau tất cả những gì ông ấy làm được ở Barcelona, Bayern Munich và bây giờ là Man City. Tôi nghĩ ông ấy là một trong những HLV giúp tôi tiếp cận với bóng đá. Bây giờ, tôi đã quên hết những điều xảy ra trước đây. Tôi nghĩ ông ấy cũng vậy.”
 
“Chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ chào hỏi khi gặp nhau. Chúng tôi có rất nhiều người bạn chung, và sự tôn trọng là điều quan trọng nhất. Tôi ngưỡng mộ ông ấy từ khi ông ở Barca, lúc đó tôi vẫn còn trẻ. Nhưng ở trận đấu này, Tottenham sẽ cố gắng giành chiến thắng, cố gắng ngăn chặn họ và giành lấy 3 điểm. Man City đã thi đấu tuyệt vời đến thời điểm này và chưa ai ngăn cản được họ. Với Spurs, đó là một thử thách lớn. Đó là một trận đấu mà bạn không cần thiết phải động viên các cầu thủ, bạn không cần phải nói quá nhiều.”

Là hy vọng cuối cùng của nước Anh, người Tottenham nghĩ gì?
HLV Mauricio Pochettino hoàn toàn tự tin trước chuyến hành quân đến làm khách của “độc cô cầu bại” Man City cuối tuần này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X