Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino giải thích phong độ tệ hại trên sân khách của Chelsea

Thứ Năm 01/02/2024 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã chia sẻ về phong độ sân khách không tốt của Chelsea sau thất bại 1-4 trên sân của Liverpool.

Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua 1-4 trên sân của Liverpool. The Blues đã nếm mùi thất bại ở 5 trong 6 trận sân khách gần nhất tại Premier League, một thống kê đáng lo ngại đối với huấn luyện viên trưởng người Argentina.

HLV Mauricio Pochettino đã chia sẻ về phong độ sân khách không tốt của Chelsea sau thất bại trên sân của Liverpool. Ông nói: “Mùa giải trước, phong độ sân nhà của Chelsea là một vấn đề lớn. Tuy nhiên, nó đã được giải quyết ở mùa giải năm nay.

HLV Mauricio Pochettino giai thich phong do te hai tren san khach cua Chelsea

HLV Mauricio Pochettino giải thích phong độ tệ hại trên sân khách của Chelsea

Bây giờ chúng tôi cần cảm thấy tự tin hơn khi xa nhà. Chúng tôi cần có đủ năng lực để có được thành tích tương tự trên sân khách. Đó là vấn đề thời gian. Chúng tôi cần phải tự tin hơn trong những chuyến làm khách, tôi nghĩ thành tích của đội bóng trên sân khách dần dần sẽ được cải thiện”.

Pochettino cũng thừa nhận Chelsea chưa thể thi đấu sòng phẳng với Liverpool. Ông nói thêm: “Hôm nay chúng tôi thi đấu quá tệ. Nếu chúng tôi muốn thắng họ, chúng tôi phải nhập cuộc theo cách khác. Mọi vị trí của họ đều tốt hơn chúng tôi hôm nay. 

Tất nhiên trận chung kết cúp Liên đoàn Anh sắp tới sẽ khác trận đấu vừa qua. Các cầu thủ cần nhìn lại trận thua này để tránh lặp lại sai lầm vào cuối tháng. Chúng tôi cần cải thiện nhiều vấn đề, chúng tôi phải học hỏi. Chúng tôi cần thi đấu với đẳng cấp khác nếu muốn vượt qua Liverpool, một trong những đội xuất sắc nhất tại Anh lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X