Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino giải thích lý do có mặt ở trận Brighton vs Roma 

Thứ Bảy 16/03/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino đã giải thích lý do ông có mặt trên sân Amex để theo dõi trận Brighton vs Roma ở Europa League. 

Brighton đã để thua Roma 0-4 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League 2023/24 trên đất Italia, ở trận lượt về dù rất nỗ lực nhưng họ chỉ có thể giành chiến thắng 1-0. Danny Welbeck là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Như vậy là Brighhton đã nhường vé vào tứ kết cho Roma với tổng tỷ số 1-4 sau hai lượt trận. 

Huấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino được nhìn thấy có mặt trên sân Amex để theo dõi trận đấu, ông đi cùng giám đốc thể thao Paul Winstanley – người từng làm việc cho Brighton. Việc nhìn thấy Pochettino khiến người hâm mộ phấn khích vì ông có thể đang tìm kiếm một bản hợp đồng tiềm năng, nhưng ông thầy người Argentina đã bác bỏ mọi suy đoán. 

Huan luyen vien cua Chelsea Mauricio Pochettino da giai thich ly do ong co mat tren san Amex de theo doi tran Brighton vs Roma o Europa League. 

Mauricio Pochettino giải thích lý do theo dõi trận Brighton vs Roma  

 

Khi được hỏi liệu ông có đang đi trinh sát khi có mặt tại sân Amex hay không, Pochettino cười và trả lời: 'Không, không, công việc của tôi không phải là trinh sát! Chúng tôi có mặt ở đó bởi chúng tôi sẽ gặp Brighton sau vài tuần nữa. Và tất nhiên đó là cơ hội tốt để xem trực tiếp họ thi đấu vì chúng tôi không có thời gian.

Tôi nghĩ thật tuyệt khi xem một trận đấu mà bạn chỉ là khán giả và bạn tận hưởng trận đấu hơn là đau khổ khi ở trên đường biên! Thật tốt khi được xem Roma thi đấu với Brighton, đó là 2 đội bóng tốt, và chúng tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời”.

Chelsea dự kiến sẽ gặp Brighton sau 5 tuần nữa, trước mắt họ sẽ tiếp Leicester trong trận tứ kết FA Cup tại Stamford Bridge. Về trận đấu với Leicester, Pochettino nói: “Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu thông qua FA Cup sẽ rất lớn. Nhưng Leicester đang thi đấu rất tốt ở Championship và huấn luyện viên của họ cũng đang làm rất tốt. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X