Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham tị nạnh với các đồng nghiệp ở Man City và Liverpool

Thứ Sáu 26/07/2019 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino chạnh lòng thừa nhận ông không được tự do mua sắm hay giải quyết hợp đồng của các cầu thủ như Pep Guardiola và Jurgen Klopp.

Sau hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp yên hơi lặng tiếng, Tottenham cuối cùng cũng có màn tái xuất hoành tráng với bản hợp đồng kỷ lục Tanguy Ndombele giá 65 triệu bảng từ Lyon hay trước đó là tân binh Jack Clarke 10 triệu bảng từ Leeds United.

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tị nạnh với Guardiola và Klopp hình ảnh
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham

Tuy nhiên chắc chắn, vậy vẫn chưa đủ đáp ứng tham vọng của CLB thủ đô London nếu muốn vươn mình trở thành ông lớn thực sự và cạnh tranh sòng phẳng các danh hiệu vô địch, bất chấp họ có đang là đương kim á quân Champions League.

Thế là mới đây, HLV Mauricio Pochettino có động thái nhắc khéo ban lãnh đạo Spurs khi thể hiện sự tị nạnh với Pep Guardiola và Jurgen Klopp, những đồng nghiệp vốn được chiều chuộng mua sắm thoải mái, đổi lại là những thành công xứng đáng cho Manchester City và Liverpool ở mùa giải vừa rồi.

Phát biểu chạnh lòng của nhà cầm quân người Argentina: “Tottenham cũng giống như Arsenal và Chelsea, khi các HLV chúng tôi không được tự do mua sắm như Man City và Liverpool. Việc mua bán cầu thủ, quyết định gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng đều do Guardiola và Klopp quyết định. Đó là một mô hình khác hẳn với Tottenham hay khác CLB khác.”

Tottenham của Mauricio Pochettino đang tham gia tour du đấu hè ở Châu Á với thành tích một thắng (3-2 trước Juventus) và một thua (1-2 trước Man United) sau hai trận đấu. Spurs vẫn còn lại hai màn đại chiến ở Châu Á đối đầu Real Madrid và Inter Milan, trước khi chính thức khởi tranh mùa giải Premier League 2019/20 vào ngày 10/8.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X