Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino cay cú nói về Pep Guardiola

Thứ Bảy 14/10/2017 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino đã tỏ ra rất tức giận sau khi Pep Guardiola không xin lỗi khi gọi Tottenham là đội “Harry Kane”.

Sau chiến thắng trước Chelsea, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất hưng phấn. Khi được hỏi về những đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này với Man xanh, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “M.U chắc chắn là đối thủ đáng gờm nhất, họ đang cho thấy mình rất xứng đáng lên ngôi. Chúng tôi cũng không thể đánh giá thấp Chelsea hay đội “Harry Kane”. Đó là những đối thủ lớn nhất của Man City ở giải Ngoại hạng Anh mùa này”.
HLV Mauricio Pochettino cay cu noi ve Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola gọi Tottenham là đội Harry Kane
HLV Mauricio Pochettino đã tỏ ra rất tức giận sau khi Pep Guardiola không xin lỗi khi gọi Tottenham là đội “Harry Kane”. Trước báo giới ông thầy người Argentina nói: “Tôi biết Pep tốt. Ông ấy đã rất phấn khích sau một chiến thắng tuyệt vời trước Chelsea, nhưng thực tế thì phát biểu của ông ấy thiếu tôn trọng với nhiều người. Ông ấy đã thiếu tôn trọng với chúng tôi, ở Tottenham có nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết chứ không chỉ có riêng Harry Kane”.
Điểm tin bóng đá tối ngày 13/10: M.U chốt 50 triệu bảng cho sao Tottenham vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 13/10.
“Tôi không quan tâm đến điều đó cho lắm, nhưng nhiều cầu thủ của Tottenham khẳng định họ cảm thấy bất bình sau lời phát biểu của Pep. Tôi đã chờ đợi một cuộc gọi từ Pep, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ gọi cho tôi để nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra và tôi rất thất vọng. Ông ấy là HLV tuyệt vời, một trong những người giỏi nhất thế giới, nhưng ông ấy cần xem lại những phát ngôn của mình. Khi bạn được NHM chú ý, bạn nên cẩn thận hơn với những lời phát biểu của mình”, HLV Pochettino tiếp tục.
HLV Mauricio Pochettino cay cu noi ve Pep Guardiola hinh anh 2
Pochettino cay cú với lời phát biểu của Pep
Mauricio Pochettino của Tottenham cũng khẳng định sẽ cố gắng đánh bại Man City của Pep trong trận đấu vào ngày 16/12: “Khi mà bạn không nhận được lời xin lỗi thì bạn phải đưa ra lời trừng phạt. Chúng tôi sẽ chờ đến giữa tháng 12 để đánh bại họ, Tottenham sẽ cho Man City thấy chúng tôi không chỉ có một mình Harry Kane. Tôi rất chờ đợi đến trận đấu đó để chứng minh Pep đã sai với những lời phát biểu của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X