Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino bảo vệ chính sách của Tottenham

Thứ Sáu 19/10/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino bảo vệ chính sách của Tottenham khi không chi tiền bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

HLV Mauricio Pochettino bảo vệ chính sách của Tottenham
 

Trong mùa hè 2018, Tottenham là đội duy nhất trong nhóm Big Six không có bản hợp đồng lớn nào. Một số ý kiến lo ngại Tottenham sẽ tụt lại trong cuộc đua tại Premier League khi các đối thủ đều có sự bổ sung mạnh mẽ về mặt lực lượng.

HLV Mauricio Pochettino bao ve chinh sach cua Tottenham trong viec khong mua them cau thu.
HLV Mauricio Pochettino bảo vệ chính sách của Tottenham trong việc không mua thêm cầu thủ.
Trải qua 8 vòng đấu, Tottenham giành chiến thắng trong 6 trận đấu, đứng ở vị trí thứ 5 khi chỉ kém ba đội dẫn đầu là Man City, Chelsea và Liverpool khoảng cách chỉ 2 điểm. HLV Pochettino cho rằng Spurs đã đúng khi không bổ sung lực lượng.
 
"Chúng tôi luôn cố gắng cải thiện đội hình bởi bóng đá luôn biến đổi" - HLV Pochettino nhận xét: "Nhưng nếu không đạt được mục tiêu đề ra, bổ sung lực lượng chỉ là để giúp mọi người hạnh phúc hay chạy đua với các đội bóng khác".
 
"Chúng tôi không quan tâm. Nếu không cần thêm thì chúng tôi sẽ không bổ sung lực lượng. Đó là quan điểm của đội bóng".
 

Hài lòng với lực lượng hiện tại
 

Dù không bổ sung lực lượng nhưng việc giữ chân các trụ cột vẫn được đánh giá là thành công với Tottenham. Lực lượng của Tottenham thời điểm hiện tại vẫn được đánh giá đủ sức chinh chiến ở Premier League nhưng khó làm nên chuyện ở Champions League.
 
HLV Pochettino vẫn cảm thấy hài lòng: "Tôi rất vui, cực kỳ vui vì lực lượng hiện tại đang sở hữu, chẳng có gì nuối tiếc cả. Khi mùa giải bắt đầu với ba chiến thắng, chúng tôi đứng đầu bảng xếp hạng, họ bắt đầu nói Tottenham đã khôn ngoan vì giữ nguyên lực lượng mùa trước".
 
"Sau khi thua một số trận, ý kiến của mọi người lại thay đổi. Nhưng tôi cần nhắc lại rằng chúng tôi đang có khởi đầu mùa giải tốt nhất sau 8 trận đầu mùa".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Tottenham mùa 2018-19:


HLV Tottenham tự hào với các học trò tỏa sáng tại ĐTQG
Mauricio Pochettino phát biểu về cầu thủ Tottenham. Ông cảm thấy tự hào khi các thành viên của Spurs khi lên ĐT Anh đã tỏa sáng và góp phần vào chiến thắng...
Barca nhắm mục tiêu số 1 của MU thay Pique
Barca muốn mua Toby Alderweireld của Tottenham như sự thay thế lâu dài cho Gerard Pique, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ 29 tuổi...
Tottenham đã tìm được người thay Pochettino?
Eddie Howe thay thế Pochettino dẫn dắt Tottenham trong trường hợp ông thầy người Argentina rời Spurs, đó là thông tin được The Telegraph đăng tải.
Sợ Real cuỗm sao khủng, Tottenham lên kế hoạch “trói chân”
Tottenham muốn giữ chân Christian Eriksen. Đây là động thái được lãnh đạo Spurs gấp rút đưa ra khi tiền vệ người Đan Mạch nhận được sự quan tâm từ Real Madrid.
Choáng với số tiền Tottenham dự định dùng để hỏi mua Eric Bailly
Tottenham muốn mua Eric Bailly của MU vào tháng 1 năm 2019, Spurs khẳng định chấp nhận chi ít nhất 40 triệu bảng mua trung vệ người Bờ Biển Ngà.
Tottenham nhận tin sốc về Jan Vertonghen
Jan Vertonghen dính chấn thương gân khoeo, ngôi sao người Bỉ chỉ trở lại vào đầu tháng 12, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Tottenham.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X