Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino “bái phục” Jose Mourinho

Thứ Hai 02/03/2015 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham bái phục tài năng của huấn luyện viên Jose Mourinho sau trận chung kết League Cup.

Tối qua (1/3), Chelsea xuất sắc đánh bại Tottenham trong trận chung kết League Cup với tỉ số 2-0. Sau trận thua này, HLV Mauricio Pochettino “bái phục”  HLV Jose Mourinho của Chelsea và cho rằng chiến lược gia người Bồ là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới.

“Tôi vô cùng ngưỡng mộ Jose Mourinho. Đối với cá nhân tôi, ông ấy là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất trên thế giới.” - HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cho biết.

HLV Mauricio Pochettino bai phuc Jose Mourinho hinh anh

HLV Pochettino (bên phải) ngưỡng mộ tài năng của HLV Mourinho (bên trái)

“Thật là vinh dự khi được đối đầu với Mourinho, nó như một giấc mơ đối với tôi. Hồi còn thi đấu, tôi đã có cơ hội so tài với Mourinho, bây giờ chúng tôi lại đối mặt trong trận chung kết tại Wembley. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho ông ấy. Tôi cảm thấy may mắn là ông ấy nghĩ về tôi như vậy” - HLV Mauricio Pochettino nói thêm.

Mặc dù thất bại trước Chelsea, nhưng màn trình diễn của Tottenham trong trận chung kết vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Bản thân HLV Mauricio Pochettino cũng tự hào về các học trò của mình.

Sau trận đấu này, Spurs sẽ trở lại đấu trường Premier League để cạnh tranh cho suất dự Champions League mùa giải năm sau. Hiện tại, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đang có 44 điểm, kém MU, đội đứng thứ 4 đúng 6 điểm và còn một trận chưa đấu.

Ở vòng 27, Tottenham sẽ đối đầu với Swansea City, nói về cuộc đối đầu này, HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Chúng tôi vẫn còn thách thức ở những trận đấu tiếp theo, Tottenham chưa thể nói về tốp 4 cho đến khi mùa giải kết thúc, chúng tôi sẽ có gắng giành được ba điểm trước Swansea.”.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X