Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV mất việc ngay sau khi Premier League kết thúc

Thứ Tư 16/05/2018 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton sa thải Sam Allardyce – Thông tin chính thức được đội bóng nửa xanh vùng Merseyside xác nhận.

Everton sa thải Sam Allardyce

Phát biểu của Denise Barrett-Baxendale, phó giám đốc điều hành của Everton: “Thay mặt ngài Chủ tịch Farhad Moshiri và Ban Giám đốc CLB, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Sam vì mọi thứ ông đã làm được cho Everton suốt 7 tháng qua.”

Chính thức Everton sa thải Sam Allardyce hình ảnh

Chính thức: Everton sa thải Sam Allardyce

“Sam đồng ý đến với chúng tôi trong khoảng thời gian khó khăn của CLB và đã mang trở lại sự ổn định. Chính vì vậy mà chúng tôi cũng vô cùng biết ơn ông. Tuy nhiên theo kế hoạch dài hạn, chúng tôi quyết định sẽ bổ nhiệm một vị HLV mới trong mùa hè này với công cuộc triển khai ngay tức thì.”

“Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Sam vì công việc tận tụy suốt những tháng qua và chúc ông mọi sự thành công, tốt đẹp trong tương lai.”

Tiếp quản “con tàu đắm” của Ronald Koeman trong giai đoạn giữa mùa giải và dẫn dắt Everton thi đấu khởi sắc trở lại để cán đích ở vị trí thứ 8, Big Sam vẫn phải ra đi vì những mâu thuẫn, bất đồng với chủ tịch Moshiri, chủ yếu ở phong cách bóng đá xây dựng ở Goodison Park. Ông trở thành HLV thứ 12 mất việc ở Premier League 2017/18.

Everton sa thải Sam Allardyce sớm trước thời hạn một năm, đồng nghĩa phải bồi thường hợp đồng một khoản 6 triệu bảng. Song song với đó, nửa xanh vùng Merseyside đang liên hệ với Marco Silva cho vị trí ghế nóng hiện thời bỏ trống. Lèo lái Watford ấn tượng, HLV người Bồ Đào Nha cũng vẫn bị sa thải giữa mùa giải qua can tội “đứng núi này trông núi nọ” và có lẽ chuẩn bị được toại nguyện.

HLV Premier League thời nay: Không còn chỗ cho những ông già
Quyết định từ nhiệm bất ngờ của Sam Allardyce khiến thế hệ HLV trên 60 tuổi chỉ còn sót lại một mình Arsene Wenger. Ngoại hạng Anh giờ trở thành cuộc chơi trẻ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X