Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ai có thể rời Man City chứ De Bruyne thì không"

Thứ Hai 24/02/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez khẳng định De Bruyne vẫn gắn chặt với tương lai với Man City thay vì hướng tới việc ra đi.
Tin đồn về việc De Bruyne ra đi đã bắt đầu được dấy lên sau án phạt mà Man City vừa phải nhận vì phá vỡ Luật công bằng tài chính. 2 năm không được tham dự cúp châu Âu thật sự làm giảm sức hút của Man City một cách đáng kể.

Nhưng mới đây, HLV Roberto Martinez tin rằng ai có thể rời khỏi Man City chứ riêng De Bruyne thì tuyệt đối không.

HLV Martinez Ai có thể rời Man City chứ De Bruyne thì không hình ảnh

HLV Martinez: "Ai có thể rời Man City chứ De Bruyne thì không"


“De Bruyne rất gắn bó với dự án của Man City. Vậy nên chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra. Án phạt cấm thi đấu có thể sẽ được giảm xuống còn 1 năm. Tôi nghĩ nếu án phạt được giữ nguyên thì Man City sẽ bị ảnh hưởng lớn.

Nhưng tôi nghĩ thời điểm này còn quá sớm để nói điều gì. Tôi không nghĩ các cầu thủ Man City đã nghĩ về tương lai của họ vào lúc này. Tôi nghĩ thời điểm để nói về tương lai của các cầu thủ sẽ là sau khi mọi giải đấu đều khép lại”.


HLV Pep Guardiola cho rằng các cầu thủ ở đội một Man City đều tôn trọng hợp đồng với đội bóng trong bối cảnh sự bất ổn đang bao trùm sân Etihad.

“Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự cam kết của các cầu thủ. Đó là điều mà họ đã thể hiện trong nhiều năm, không có gì thay đổi. Vào cuối mùa giải này, không ai biết điều gì sẽ xảy ra. Với sự bình tĩnh, chúng tôi có thể quyết định điều mà chúng tôi muốn. Nhưng trong 3 tháng tới, sự cam kết của các cầu thủ sẽ là điều phi thường nhất”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X