Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martinez đáp trả David Moyes trong thương vụ Baines- Fellaini

Chủ Nhật 25/08/2013 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau động thái “giục giã” Everton bán Baines và Fellaini của David Moyes, HLV Roberto Martinez cũng đã đáp trả lại những bình luận của người đồng nghiệp bên phía Man Utd và khẳng định rằng họ không muốn bán người cho Quỷ đỏ.

Martinez không hài lòng với cách làm của người đồng nghiệp
Martinez khẳng định không bán Baines và Fellaini cho David Moyes

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha phát biểu trước báo giới: “Tôi nghĩ là những lời bình luận của tôi hết sức rõ ràng. Một HLV mà bày tỏ ý kiến của mình với một cầu thủ của đội bóng khác thì coi như mọi chuyện chẳng đi đến đâu cả. Chúng ta có lẽ chỉ nên quan tâm tới những vấn đề nội bộ của mình thì tốt hơn. Tôi nghĩ Man Utd cũng đang gặp những vấn đề riêng của mình, và họ nên tập trung giải quyết điều đó thay vì tỏ ra thiếu tôn trọng với các đội bóng khác”.

Baines và Fellaini đã từng được Man Utd nhiều lần đánh tiếng hỏi mua trong mùa hè này. Mới đây nhất, lời đề nghị 35 triệu bảng cho bộ đôi của Everton đã được Quỷ đỏ gửi đi. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Goodison Park có vẻ như vẫn không muốn bán đi những cầu thủ quan trọng nhất của mình. Đặc biệt, tân HLV Everton là ông Roberto Martinez từng nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng với sự chèo kéo của ban lãnh đạo Man Utd, đặc biệt là David Moyes.

Martinez trả lời: “Vị trí hiện tại của chúng tôi nói lên rằng chúng tôi không cần phải bán Baines hay Fellaini. Chính bởi vậy mà chẳng có cái giá cụ thể nào cả. Thật chẳng công bằng khi mà họ hỏi mua với mức giá cách đây 5 năm chúng tôi bỏ ra để đầu tư, trong khi đó cầu thủ của tôi giờ đã tiến bộ và hoàn thiện hơn trước rất nhiều”.

Dường như, HLV của Everton đang tỏ ra cương quyết với những lời đề nghị từ sân Old Trafford. Martinez nửa muốn giữ người, nửa lại cũng muốn bán, nhưng chắc chắn là chỉ bán với giá rất cao. Trong những ngày tới, động thái có phần “cứng rắn” của Everton rất có thể sẽ làm nản lòng ban lãnh đạo Man Utd. Nếu thực sự muốn sở hữu Baines hoặc Fellaini, Quỷ đỏ buộc phải thực hiện một cú hích “mạnh tay” thì may ra mới có hy vọng.

Cuối cùng, HLV Martinez chốt lại: “Điều cuối cùng tôi muốn nói với tất cả sự tôn trọng giành cho những người đồng nghiệp khác. Tôi nghĩ tất cả những thương vụ chuyển nhượng nên diễn ra trong im lặng thì tốt hơn. Khi bạn đọc báo, bạn thấy người ta bàn tán về những cầu thủ của mình, điều đó thật không vui vẻ chút nào”.

Trong một mùa hè mà Man Utd liên tục gặp hết khó khăn này tới khó khăn khác, thực sự rất cần một “liều thuốc” cho các CĐV của họ. Một bản hợp đồng “chất lượng” đang được cả sân Old Trafford đón chờ trong vài ngày tới. HLV David Moyes và ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã vào cuộc một cách tích cực nhất. Nhưng nếu đối tác nào cũng tỏ thái độ “rắn” như Martinez thì Man Utd thực sự chẳng có nhiều hy vọng.

  • Nam Anh      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X