Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martinez chuẩn bị về Everton

Thứ Bảy 25/05/2013 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo Daily Mail cho biết, Roberto Martinez nhiều khả năng sẽ là người kế nhiệm chiếc ghế trống mà HLV David Moyes vừa để lại tại Everton.

HLV Martinez đã có một mùa giải 2012/13 đáng nhớ, khi ông đưa Wigan, một đội bóng không được đánh giá cao lên ngôi ở FA Cup. Tuy nhiên, nhà cầm quân 39 tuổi lại không thể một lần nữa cùng The Latics trụ hạng thành công. 4 mùa bóng dẫn dắt Wigan đã giúp ông trở thành một trong những HLV xuất sắc nhất tại Anh. HLV Martinez đã tạo được “thương hiệu” riêng cho mình, và giờ là lúc thích hợp để ông đi tìm những thử thách mới. Vì thế mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đang cân nhắc khả năng ra đi, bất chấp chủ tịch Wigan, Dave Whelan đang cố gắng giữ ông ở lại bằng những kế hoạch, những dự định hấp dẫn cùng The Latics.

HLV Roberto Martinez
HLV Roberto Martinez sẽ đến làm việc tại Everton?

HLV David Moyes vừa kết thúc mối lương duyên hơn 10 năm với Everton, sau quyết định chuyển đến Man Utd. Giờ đây, chủ tịch Bill Kenwright sẽ phải tìm cho The Toffees một thuyền trưởng mới, người sẽ mang đến những thành công cho đội bóng trong tương lai. Đã có nhiều cái tên được nhắc đến, như Malky Mackay (Cardiff), Neil Lennon (Celtic), Steve Clarke (West Bromwich) và Vitor Pereira (Porto). Tuy nhiên, chủ tịch Bill Kenwright của Everton vẫn quan tâm đến HLV Martinez hơn cả. Đây cũng chẳng phải điều lạ, khi mà Neil Lennon hay Vitor Pereira, những người đã đạt được thành công với đội bóng của mình lại chưa có kinh nghiệm làm việc tại Premier League. Còn bảng thành tích của Steve Clarke hay Malky Mackay chưa đủ thuyết phục chủ tịch Bill Kenwright.

Hiện HLV Martinez đang có kì nghỉ ở quê nhà Tây Ban Nha, tuy nhiên, không lâu nữa ông sẽ quay trở lại Anh để tiến hành đàm phán với The Toffees. Phía Everton cũng sẵn sàng chi trả tiền bồi thường hợp đồng của HLV Martinez cho Wigan. Mọi thứ đang diễn ra thuận lợi, và có lẽ không lâu nữa, NHM Everton sẽ được đón một vị thuyền trưởng mới tại Goodison Park.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X