Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea gây sốc khi 'trảm' Raheem Sterling khỏi trận đại chiến Man City 

Thứ Hai 19/08/2024 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca mới đây đã đưa ra lời giải thích về quyết định loại bỏ chân sút Raheem Sterling khỏi trận gặp Manchester City vào tối Chủ Nhật vừa qua.

Cụ thể sau trận đấu, ông Enzo Maresca đã giải thích về quyết định loại bỏ Raheem Sterling khỏi danh sách đăng ký thi đấu của CLB Chelsea trong trận mở màn Premier League 2024/25 gặp Manchester City.

Vị này cho biết: "Các HLV phải đưa ra một số quyết định. Đôi khi các cầu thủ không thích điều đó, đó là điều bình thường. Chỉ là quyết định mang tính chuyên môn thôi, không có gì để nói thêm".

HLV Maresca 'tram' Sterling khoi dai chien voi Man City 
HLV Maresca 'trảm' Sterling khỏi đại chiến với Man City 

Trong chuyến du đấu tại Mỹ vừa qua, R.Sterling đã góp mặt trong tất cả các trận đấu của Chelsea. Ngôi sao này sau đó đã tiếp tục ra sân ở trận giao hữu cuối cùng của 'The Blues' với Inter Milan ở Stamford Bridge.

Bởi vậy quyết định bất ngờ của HLV Enzo Maresca đã khiến Sterling phải chất vấn ban lãnh đạo Chelsea về tương lai của mình tại Stamford Bridge. Theo thông tin từ Mail Sport, Sterling đã bị sốc và rất buồn khi biết mình bị loại khỏi đội hình, mặc dù anh đã tham gia đầy đủ các trận giao hữu tiền mùa giải của CLB.

Người đại diện của chân sút người Anh đã lên tiếng về chuyện này: "Sterling vẫn còn hợp đồng với CLB trong ba năm tới. Anh ấy luôn cam kết cống hiến hết mình cho Chelsea và người hâm mộ, những người mà anh ấy rất kính trọng. 

Và việc Sterling có tên trong kế hoạch chính thức trước trận đấu diễn ra vào tuần này, chúng tôi kỳ vọng anh ấy có thể tham gia trận đấu dù ra sân ngay từ đầu hay từ băng ghế dự bị.

Là một đội, chúng tôi luôn có cuộc đối thoại tích cực và sự đảm bảo từ Chelsea FC cho các vấn đề liên quan đến tương lai của Raheem tại câu lạc bộ. Vì vậy chúng tôi mong muốn làm rõ tình hình. Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ mong muốn bắt đầu mùa giải mới một cách tích cực của Sterling.''

Lý do Man City không bị thổi phạt 11m dù Kovacic để bóng chạm tayLý do Man City không bị thổi phạt 11m dù Kovacic để bóng chạm tay
Trước những phản ứng từ phía CĐV Chelsea sau tình huống cầu thủ Mateo Kovacic bên phía Man City để bóng chạm tay trong vòng cấm, câu trả lời đã được trung tâm trận đấu Premier League đưa ra.
Pep hài lòng với trận ra quân của Man City, ví von Haaland với Messi và RonaldoPep hài lòng với trận ra quân của Man City, ví von Haaland với Messi và Ronaldo
Phát biểu sau thắng lợi 2-0 trước đội chủ nhà Chelsea ở vòng đấu mở màn Premier League mùa bóng 2024/25, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen có cánh cho các học trò của mình.
HLV Maresca vẫn lạc quan sau khởi đầu không như mơ của ChelseaHLV Maresca vẫn lạc quan sau khởi đầu không như mơ của Chelsea
Chia sẻ với báo giới sau thất bại 0-2 trước Man City tại vòng 1 NHA 2024/25, HLV Enzo Maresca tin rằng CLB Chelsea vẫn đang đi đúng hướng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X