Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Maresca: "Mục tiêu trọng tâm của CLB Chelsea lúc này là cải thiện mình"

Thứ Năm 29/08/2024 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên trang chủ CLB, HLV Enzo Maresca đã nhấn mạnh mục tiêu lớn nhất đối với CLB Chelsea lúc này chính là cải thiện lối chơi của mình.

Tại vòng 2 giải NHA 2024/25 diễn ra vào cuối tuần qua, CLB Chelsea vừa có trận đại thắng 6-2 trước CLB Wolverhampton Wanderers ngay trên sân của đối phương. Đây cũng là lần đầu tiên 'The Blues' đánh bại được 'Bầy sói' sau 3 thất bại liên tiếp trước đối thủ này cả ở sân nhà lẫn sân khách. 

Và sau chiến thắng đầy thuyết phục này, HLV Enzo Maresca đã có những chia sẻ đầy lạc quan về đội nhà. Vị này cũng cho rằng phong cách bóng đá của mình đang bắt đầu được định hình rõ nét tại Chelsea.

 Enzo Maresca
HLV Enzo Maresca

"Có những thời điểm, chúng tôi đã bắt đầu thấy được lối đá của mình. Tất nhiên các cầu thủ vẫn đang phải học hỏi nhiều điều. Chúng tôi sẽ cải thiện theo thời gian. Toàn đội chỉ bắt đầu cách đây một tháng rưỡi.

Tôi muốn thấy đội của mình chơi theo cách chúng tôi mong muốn và thể hiện khả năng cạnh tranh trong mọi trận đấu. Đây mới là điều quan trọng nhất. Tôi muốn thấy một ý tưởng rõ ràng về những gì họ muốn thể hiện trên sân.

Đối với chúng tôi, mục tiêu vào lúc này là cải thiện khả năng của các cầu thủ. Không ai trong CLB yêu cầu tôi tập trung cho cuộc đua vô địch Premier League hay cạnh tranh cho một suất tham dự đấu trường UEFA Champions League. Họ chỉ yêu cầu tôi cải thiện các cầu thủ và cải thiện đội bóng.

Vấn đề quan trọng nhất bây giờ là CLB Chelsea phải thi đấu tốt hơn qua từng trận. Bên cạnh đó còn là giải quyết vấn đề kinh tế thông qua việc bán cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để xem mình liệu sẽ đi đến đâu".

Chelsea nhận lời cảnh báo sau chiến thắng trước WolvesChelsea nhận lời cảnh báo sau chiến thắng trước Wolves
Glenn Hoddle đã cảnh báo Chelsea không nên quá phấn khích trước chiến thắng thuyết phục 6-2 trước Wolves tại vòng 2 Premier League.
Siêu máy tính dự đoán Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa nàySiêu máy tính dự đoán Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Siêu máy tính của Opta đã dự đoán bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2024/25, theo đó Chelsea được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X