Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Maresca loại ba ngôi sao khỏi kế hoạch sử dụng ở Chelsea 

Thứ Năm 06/06/2024 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi được bổ nhiệm vào ghế nóng thay thế ông Pochettino, HLV Enzo Maresca đã bắt đầu công cuộc cải tổ đội hình của 'The Blues'.

Theo nguồn tin của báo giới Anh, sau khi tiếp quản ghế nóng Chelsea thay Pochettino, HLV Enzo Maresca đã lập tức bắt tay vào nhiệm vụ tái thiết đội bóng. 

Và ba cái tên đầu tiên không nằm trong kế hoạch của ông Maresca, đồng nghĩa với việc sẽ phải ra đi trong hè này cũng đã được xác định. Đó là Thiago Silva, Josh Brooking và Noah Hay. 

HLV Maresca loại ba ngôi sao khỏi kế hoạch sử dụng ở Chelsea 1
HLV Enzo Maresca sẽ mạnh tay cải tổ đội hình Chelsea

Dưới triều đại Todd Boehly, Chelsea đã chi hơn 1 tỉ bảng mua cầu thủ mới nhưng vẫn chưa gặt hái được thành công trên sân cỏ như kì vọng. Và để tránh vi phạm luật cân bằng tài chính FFP, The Blues buộc phải thanh lọc lực lượng ở mùa hè này.

Ngoài các cái tên vừa nêu, Chelsea còn có ý định thanh lý hai cầu thủ khác là Trevoh Chalobah và Conor Gallagher. Đây là những cầu thủ thuộc dạng ‘cây nhà lá vườn’ nên nếu bán, The Blues sẽ thu về lợi nhuận thuần là 100% trên sổ sách.

Bên cạnh việc loại bớt những cái tên không dùng đến, phía Chelsea lúc này cũng đang âm thầm thực hiện các thương vụ chuyển nhượng cầu thủ. Theo tờ Goal, đội chủ sân Stamford Bridge sắp kí hợp đồng miễn phí với Tosin Adarabioyo từ Fulham. Về cơ bản, thương vụ này đã đạt mọi thỏa thuận và chỉ còn chờ cuộc kiểm tra y tế.

Tosin Adarabioyo trưởng thành từ lò đào tạo Man City. Sau 2 năm được đẩy đến West Brom và Blackburn Rovers theo dạng cho mượn, hậu vệ người Anh gốc Nigeria được Man xanh bán cho Fulham với giá khoảng 1,7 triệu euro vào năm 2020. Và sau 4 năm chơi cho Fulham, trung vệ 26 tuổi đã quyết định gia nhập Chelsea, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp cầu thủ của mình. 

Chelsea muốn chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của Arsenal và MUChelsea muốn chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của Arsenal và MU
Chelsea đã liên hệ với Benjamin Sesko và Michael Olise khi họ tìm cách ngăn cản kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal và Manchester United.
Chelsea ra giá bán cho tiền vệ Conor GallagherChelsea ra giá bán cho tiền vệ Conor Gallagher
Thông tin từ Fabrizio Romano cho biết Chelsea hét giá 50 triệu Bảng với các đội bóng quan tâm tới chữ ký của Conor Gallagher.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X