Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận đấu kịch tính Everton 3-2 Wolverhampton?

Thứ Hai 02/09/2019 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hai HLV đồng hương người Bồ Đào Nha Marco Silva và Nuno Santo sau trận đấu kịch tính Everton 3-2 Wolverhampton ở vòng 4 Premier League 2019/20.

Là trận đấu rất được chờ đợi giữa hai đội bóng đủ mạnh để có thể phá vỡ trật tự muôn thuở của nhóm Big Six ở Premier League, Everton và Wolverhampton đã không khiến người hâm mộ thất vọng với năm bàn thắng được ghi trên sân vận động Goodison Park.

Everton 3-2 Wolves Marco Silva và Nuno Santo phát biểu sau trận đấu hình ảnh
Everton 3-2 Wolves

Cuối cùng, chiến thắng 3-2 sít sao kịch tính đã thuộc về đội chủ nhà vùng Merseyside với màn trình diễn chói sáng của chủ công Richarlison. Ngôi sao người Brazil là chủ nhân của cú đúp bàn thắng mở tỷ số cũng như ấn định ba điểm cho The Toffees trước Bầy Sói.

HLV Marco Silva phát biểu sau chiến thắng của Everton: “Một trận đấu hay của cả hai đội và chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng cuối cùng khi đã hoàn toàn kiểm soát mọi thứ. Với việc chuẩn bị mọi tốt theo đúng kế hoạch, chúng tôi đã tự tin tiếp cận đối thủ và khởi đầu xuất sắc với hai bàn thắng.”

“Không ai thích những bàn thua cả nhưng các cầu thủ của tôi đã rất bản lĩnh và nhiệt huyết tinh thần, không bỏ cuộc để phản ứng tuyệt vời ở cả hai tình huống bất lợi đó.” – Everton đều nhanh chóng tái lập thế dẫn trước chỉ 3-5 phút sau khi bị Wolves gỡ hòa ở cả hai lần.

Everton 3-2 Wolves Marco Silva và Nuno Santo phát biểu sau trận đấu hình ảnh
Everton 3-2 Wolves

Trong khi đó thì Nuno Santo, đồng nghiệp đồng hương người Bồ Đào Nha, cũng chia sẻ sau thất bại của Wolverhampton: “Chúng tôi phải thi đấu Europa League hồi giữa tuần nhưng tôi không muốn đổ thừa trận thua này cho bất cứ lý do gì, kể cả khi thể lực mệt mỏi của các cầu thủ là có thật.”

“Các cầu thủ mắc những sai lầm không thường xuyên gặp phải và đáng lẽ ra cần phòng ngự tốt hơn. Dù giờ cũng là lúc để họ nghỉ ngơi với đợt tập trung lên đội tuyển quốc gia sắp tới. Chúng tôi sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn sau đây hai tuần.”

– Ông thầy 45 tuổi không ngần ngại chỉ trích các học trò.

Ở vòng 5 Premier League 2019/20, Everton sẽ có chuyến làm khách trước Bournemouth, trong khi Wolverhampton sẽ trở về sân nhà Molineux để tiếp đón Chelsea.

Everton 3-2 Wolves (KT): Trắng tay tại Goodison Park, bầy sói nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải 2019/20
Tại vòng 4 Premier League 2019/20, sự khó chịu của Wolves (hiện tượng mùa trước với vị trí thứ 7 chung cuộc) chỉ được thể hiện ở 2 lần gỡ hòa sau khi bị...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X