Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Marco Silva thất vọng dù đánh bại Man United

Thứ Sáu 27/01/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Marco Silva tỏ ra không hạnh phúc cho dù các cầu thủ Hull City đã chơi một trận xuất sắc để đánh bại Man United trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, cho dù thành tích ấy không đủ để giúp họ đi đến trận chung kết.

Hull City đã đánh dấu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên sân nhà kể từ khi HLV Marco Silva bắt đầu cầm quân. Bại tướng gần nhất của họ chính là Manchester United, đối thủ mạnh hơn Hull về mọi mặt. Quỷ Đỏ có lợi thế lớn khi dẫn trước Hull tới 2 bàn sau lượt đi, nhờ công của Mata và Fellaini. Tuy nhiên Hull City đã thể hiện sức mạnh đáng sợ tại sân nhà, để rồi giành chiến thắng cho dù đối thủ tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Marco Silva that vong du danh bai Man United hinh anh
HLV Marco Silva thất vọng dù đánh bại M.U

Tom Huddlestone là người mở tỷ số trên chấm penalty sau tình huống thổi phạt gây tranh cãi của trọng tài. Cho dù Pogba đã gỡ hoà cho Quỷ Đỏ trong hiệp hai, tuy nhiên đội bóng thành Manchester vẫn phải sống trong thấp thỏm suốt những phút cuối trận bởi Oumar Niasse đã ghi bàn thắng muộn để Hull một lần nữa vươn lên dẫn trước. Đội chủ nhà chỉ cần một bàn thắng để kéo trận đấu vào hiệp phụ, nhưng họ đã không thành công.

“Đó là một thắng lợi xứng đáng, nhưng vẫn chưa đủ để giúp chúng tôi đi tiếp,” HLV Marco Silva chia sẻ. “Các học trò của tôi đã có chiến thắng quan trọng, nhưng thất bại ở lượt đi đã khiến chúng tôi phải dừng cuộc chơi. Hull City đã kiểm soát trận đấu cực tốt trước đối thủ mạnh hơn và điều đó khiến tôi rất hài lòng. Nhưng không thể nói rằng tôi đang hạnh phúc vào thời điểm này, chúng tôi đã để thua trong một tình huống không bình thường. Toàn đội đã mất kiểm soát vào đúng thời điểm quan trọng nhất.”

“Dẫu sao thì chiến thắng này cũng rất quan trọng, Hull City đã thắng 3 trận liên tiếp trên sân nhà, trong khi trước khi tôi đến, đội bóng này chỉ thắng 1 lần trong suốt 2 tháng. Tuy vậy, chúng tôi vẫn cần bổ sung thêm những cầu thủ mới. Hiện tại Hull City chỉ có khoảng 15, 16 cầu thủ trong đội, đó là một điều rất không bình thường.”

Tổng hợp: Hull 2-1 MU (Bán kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X