Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton nói gì sau trận hòa 2-2 với Tottenham?

Thứ Hai 13/05/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Silva phát biểu sau trận Tottenham 2-2 Everton. Ông hài lòng với vị trí thứ 8 của Everton bởi cho rằng để chen chân vào tốp 6 tại Premier League không dễ lúc này.
 

Everton cầm chân Tottenham


Làm khách trên sân Tottenham ở vòng cuối cùng của Premier League 2018/19, Everton đã gây khá nhiều bất ngờ. Họ bị Eric Dier chọc thủng lưới ngay phút thứ 3 và tưởng chừng khó “lành lặn” trước Spurs đang rất hưng phấn sau khi lọt vào chung kết Champions League.

Everton cũng phải chơi trên sân mới của Tottenham, một nơi chủ nhà luôn chơi rất hay. Dù vậy, vượt qua tất cả, thầy trò Marco Silva đã có được 1 điểm ra về với trận hòa 2-2.

Marco Silva phát biểu sau trận Tottenham 2-2 Everton hình ảnh
Everton cầm chân Tottenham 2-2 trên sân khách

Kiên trì với lối chơi phòng ngự phản công, Everton đã có được 2 bàn thắng liên tiếp trong vòng 3 phút từ 69 tới 72 do công Theo Walcott và Cenk Tosun. Phút 75, Christian Eriksen của Tottenham đá phạt thành công ấn định kết quả hòa 2-2.
 

Silva hài lòng với học trò


Sau trận, Tottenham chính thức bảo vệ thành công vị trí thứ 4 với 1 điểm nhiều hơn Arsenal bất chấp hàng xóm đánh bại Burnley 3-1 ở trận cùng giờ. Sau trận, HLV Mauricio Pochettino hứng chí khen ngợi các học trò như những siêu anh hùng.

HLV Marco Silva
HLV Silva hài lòng với vị trí của Everton

Tương tự đồng nghiệp, Marco Silva phát biểu sau trận Tottenham 2-2 Everton với sự hài lòng. HLV người Bồ Đào Nha cho rằng cuộc đua vào tốp 6 dự cúp châu Âu rất khó khăn và việc Everton năm thứ 2 liên tiếp kết thúc Premier League ở vị trí thứ 8 cũng là hợp lý.

“Để trở thành một CLB trong tốp 6 hàng đầu ở nước Anh lúc này thực sự khó khăn”, Silva nói. “Chúng ta cần phải nhìn vào thực tế. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để hướng đến những kết quả hoàn hảo nhất.”

“Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa. Mục tiêu của chúng tôi là chăm chỉ làm việc hàng ngày và cải thiện đội bóng qua từng mùa giải.”

Xem lại video tổng hợp trận Tottenham 2-2 Everton:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X