Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Watford đặt mục tiêu đả bại Man United

Thứ Ba 28/11/2017 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc tiếp đón M.U vào đêm nay, HLV Marco Silva của đội chủ nhà đang rất quyết tâm có thể giữ lại 3 điểm.


Tại vòng 14 Premier League, Watford sẽ tiếp đón Quỷ đỏ trên sân nhà Vicarage Road. Ở mùa giải năm ngoái, đội bóng này cũng hạ gục Man United với tỷ số 3-1, góp phần đẩy thầy trò Jose Mourinho vào khủng hoảng ngay từ đầu mùa giải. Trước trận cầu đêm nay, đoàn quân của Marco Silva cũng sẽ đặt mục tiêu giữ lại 3 điểm trên sân nhà.
 
Chia sẻ về đối thủ, HLV của Watford khẳng định Mourinho là thần tượng lớn của mình. Marco Silva cho biết: “Thật tuyệt vời khi ai đó so sánh bạn với một HLV rất tài năng. Điều đó rất tích cực theo một cách nào đó, nhưng tất nhiên là nó rất tốt. Đối với Bồ Đào Nha, Jose Mourinho là một HLV thực sự quan trọng nếu nhìn vào những gì ông ấy làm được trong 15 năm qua. Khi chúng tôi chạm trán vào ngày mai, tất nhiên tôi muốn giành chiến thắng, nhưng Mourinho cũng vậy.”

HLV Watford dat muc tieu da bai Man United hinh anh
HLV Marcos Silva của Watford

“Đây sẽ là cơ hội tốt để tôi dành thêm chút thời gian trò chuyện cùng ông ấy. Bên ngoài sân cỏ, tôi và Mourinho có một mối quan hệ tốt đẹp. Chúng tôi là bạn bè, dù cuộc sống bận rộn không cho chúng tôi cơ hội gặp mặt quá nhiều. Ông ấy có những trận đấu của riêng mình và tôi cũng vậy. Khi thời gian không đủ cho những cuộc trò chuyện, chúng tôi thường trao đổi tin nhắn. Vào đêm nay, tôi muốn có một kết quả tích cực và ông ấy cũng vậy.”
 
Trong khi đó, Jose Mourinho cũng dành cho đối thủ những lời lẽ rất tôn trọng. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng Watford là một đội bóng không bình thường đối với một CLB tầm trung. Họ có lực lượng gồm rất nhiều cầu thủ giỏi, những người xứng đáng thi đấu cho những CLB tốt hơn. Họ cũng có một HLV tài năng nữa. Watford đã tiến bộ rất nhiều so với mùa giải năm ngoái, và đây sẽ là thử thách rất khó khăn đối với chúng tôi.”

3 lý do chỉ ra vì sao M.U sẽ thất bại trước Watford
Một Watford đang lên chân hứa hẹn sẽ tạo ra cú sốc trước M.U trên sân nhà của mình.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X