Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Marco Silva cho rằng Fulham xứng đáng thắng MU

Thứ Bảy 17/08/2024 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Silva cho rằng Fulham xứng đáng có chiến thắng trước Man United sau khi để thua tại Old Trafford trong trận mở màn Premier League 2024/25.

HLV Marco Silva cho rằng Fulham xứng đáng thắng MU

Fulham khởi đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách tới sân của Man United. Đoàn quân của Marco Silva thể hiện tương đối tốt và có một số tình huống hãm thành nguy hiểm.

Marco Silva
HLV Marco Silva cho rằng Fulham xứng đáng thắng MU

Nhưng khi mà trận đấu chuẩn bị khép lại với tỉ số 0-0 thì cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Joshua Zirkzee đã ghi bàn kết liễu Fulham. Sau trận đấu, HLV Marco Silva đã bày tỏ sự tiếc nuối và cho rằng đội bóng của ông đã thể hiện đủ độ nguy hiểm để trừng phạt Man United, đặc biệt là trong hiệp hai.

“Sau 20 phút thi đấu, Man United đã có phản ứng tốt. Ở giờ nghỉ, chúng tôi đã có sự điều chỉnh và màn trình diễn trong hiệp hai tốt hơn nhiều. Chúng tôi có những cơ hội của mình. Có những thời cơ tốt và đáng lẽ chúng tôi phải trừng phạt họ.

Chúng tôi có quá nhiều khoảnh khắc tốt nhưng bỏ lỡ và bị trừng phạt cuối trận. Đây là một trận đấu điên rồ và chúng tôi đã không được chơi thứ bóng đá mình mong muốn. Đây là một trận cầu cảm xúc. Chúng tôi đã vội vã trong nhiều tình huống.

Chúng tôi đã không có được những điểm số mà mình xứng đáng giành được”.

Quả thực, Fulham có nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm và có những cơ hội phản công tốt nhưng không thể tận dụng. Dù sao, đây mới là trận mở màn mùa giải mới và vẫn còn nhiều cơ hội để Fulham sửa sai và tìm kiếm những điểm số trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X