Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Everton, “Jose Mourinho đệ nhị” CHÍNH THỨC bị sa thải

Chủ Nhật 21/01/2018 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự khắc nghiệt của Premier League tiếp tục được thể hiện tại , HLV Marco Silva của CLB Watford mới đây đã bị chấm dứt hợp đồng.


Sau chuỗi trận không như mong đợi, đội chủ sân Vicarage Road đã chính thức chia tay HLV Marco Silva, vốn được xem là Jose Mourinho đệ nhị. HLV người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng với Watford 2 năm kể từ đầu mùa giải này, nghĩa là vẫn còn 18 tháng trong hợp đồng, nhưng đã chính thức bị sa thải vì sự không chuyên nghiệp của mình.
 
Cụ thể, CLB Everton sau khi sa thải Ronald Koeman, đã coi Marco Silva như mục tiêu hàng đầu của mình. Bởi vậy, HLV 40 tuổi đã không ít lần đàm phán với đội bóng vùng Merseyside, dù vẫn đang nhận trách nhiệm tại Watford. Chính vì điều này, Watford đã thể hiện phong độ tồi tệ trong khoảng thời gian gần đây, với chỉ 1 chiến thắng trong 11 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng. Và cho dù Everton đã bổ nhiệm Big Sam làm tân HLV, nhưng Watford vẫn cảm thấy khó chịu về Marco Silva và đã đưa ra án trảm.

HLV Marco Silva
HLV Marco Silva đã bị Watford sa thải

Trên website chính thức, CLB Watford cho biết: “Đội bóng đã chính thức chia tay HLV Marco Silva. Đây là một quyết định khó khăn và không được thực hiện một cách nhẹ nhàng. CLB cho rằng việc bổ nhiệm Silva là một sự lựa chọn đúng đắn, và nếu không có sự tiếp cận trái phép của một đội bóng Premier League, chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc với nhau. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này là cách tiếp cận không chính đáng, điều đã ảnh hưởng lớn đến hình ảnh và kết quả của Watford, thậm chí là cả tương lai của CLB. Vì sự an toàn và thành công, BLĐ tin rằng điều này cần phải được thay đổi. Đội bóng sẽ không có bình luận cho đến khi có thông báo tiếp theo.”
 
Trong trận đấu gần nhất, Watford đã thất thủ 0-2 trước Leicester City. Về phía Marco Silva, ông là HLV thứ 8 bị sa thải ở Premier League mùa giải này, sau những người đồng nghiệp Frank de Boer (Crystal Palace), Craig Shakespeare (Leicester City), Ronald Koeman (Everton), Slaven Bilic (West Ham), Tony Pulis (West Brom) và Paul Clement (Swansea).

Tổng quan về CLB Watford mùa này trên bongda24h.vn
Watford

Marco Silva: Nước Anh đủ chỗ cho hai Người đặc biệt xứ Bồ
Trận đấu Watford vs MU ở Vicarage Road đêm nay sẽ chứng kiến hai người bạn thuộc hai thế hệ khác nhau đấu trí và cùng chứng tỏ sự đặc biệt mang đúng chất Bồ...
HLV Watford tiết lộ tình bạn với Mourinho
Chia sẻ của Marco Silva trước màn đấu trí người đàn anh đồng hương Bồ Đào Nha bên kia chiến tuyến Manchester United.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X