Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fulham trút giận lên trọng tài sau thất bại trước MU

Thứ Hai 20/03/2023 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Fulham, Marco Silva đã chỉ trích trọng tài Chris Kavanagh vì không cho đội bóng của ông được hưởng quả phạt đền trong trận thua MU ở tứ kết FA Cup.

Fulham đã chơi rất tốt trước MU trong 70 phút đầu tiên ở trận tứ kết FA Cup trên sân Old Trafford, họ thậm chí còn có bàn mở tỷ số do công của Aleksandar Mitrovic. Tuy nhiên, bước ngoặt trận đấu đến ở tình huống Willian dùng tay cản phá cú đá của Jadon Sancho.

Trọng tài Chris Kavanagh đã xem lại VAR và rút thẻ đỏ trực tiếp với Willian, sau đó ông rút tiếp thẻ đỏ cho Aleksandar Mitrovic vì lỗi phản ứng thái quá. MU sau đó ghi bàn gỡ hòa trên chấm 11. Hơn 10 phút còn lại họ ghi thêm 2 bàn để ngược dòng thắng 3-1, qua đó vào bán kết gặp Brighton.

HLV Marco Silva chi trich trong tai

HLV Marco Silva chỉ trích trọng tài sau trận thua MU

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên của Fulham, Marco Silva đã chỉ trích trọng tài Chris Kavanagh. Ông nói: “Chúng tôi đã thực sự không may mắn với Chris Kavanagh trong mùa giải này. Ở trận đấu với MU, ông ấy đã đưa ra nhiều quyết định khó hiểu”.

“Chúng tôi xứng đáng được hưởng một quả 11m. Luke Shaw đã đẩy Aleksandar Mitrovic, nhưng trọng tài không cắt còi. Đó là một quả phạt đền. Có thể ông ấy nhìn thấy điều đó, chúng ta còn có VAR nữa. Chúng tôi đã bị từ chối một quả phạt đền rõ ràng”.

"Trong 70 phút, chúng tôi đã chơi rất tốt. Nhưng 2 chiếc thẻ đỏ và quả 11m đã thay đổi tất cả. Thật khó để chấp nhận những quyết định kiểu này. Tôi biết họ là một CLB lớn. Đôi khi, vì đó là Fulham hoặc Manchester United nên họ chọn cách khác nhau trong cùng một tình huống”.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X