Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp bổ nhiệm hung thần của Barca

Thứ Hai 09/12/2019 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcelino dẫn dắt Arsenal là khả năng có thể xảy ra, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, cựu HLV của Valencia đã có mặt ở Anh để đàm phán với Pháo thủ.

Arsenal đàm phán với HLV Marcelino


Arsenal đang nỗ lực tìm kiếm một HLV mới. Sau khi sa thải Unai Emery, đội bóng này đã quyết định bổ nhiệm Freddie Ljungberg trở thành HLV tạm quyền, nhưng ông này không thể giúp đội bóng thành London thi đấu khởi sắc.
 
Nóng HLV Marcelino dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery hình ảnh

HLV Marcelino có thể tới Arsenal


Cả 2 trận đấu của Arsenal dưới thời HLV tạm quyền Fredrik Ljungberg Pháo thủ đều không thắng, họ hòa 2-2 trước Norwich và mới nhất là trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Brighton. Pháo thủ đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 đang là 10 điểm. 

Đội bóng thành London cần một có kinh nghiệm, qua đó nhanh chóng đưa CLB thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện tại. Họ đang nỗ lực đàm phán để tìm người thay Emery. HLV Marcelino dẫn dắt Arsenal là khả năng có thể xảy ra, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, cựu HLV của Valencia đã có mặt ở Anh để đàm phán với Pháo thủ.

Vào tháng 9 năm nay, Marcelino bị Valencia sa thải chỉ sau 3 vòng đấu ở La Liga, mặc dù trước đó ông giúp “Bầy dơi”đánh bại Barca trong trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Mâu thuẫn với BLĐ là lý do ông này mất việc.

Marcelino đã bay tới London, ông này được cho là đang đàm phán với Arsenal. Pháo thủ muốn ký hợp đồng 3 năm với cựu HLV của Valencia, họ sẵn sàng trả HLV 54 tuổi mức lương 5.5 triệu bảng/mùa. Đội bóng thành London đang hy vọng có thể bổ nhiệm Marcelino ngay trong tuần này.

Về phía HLV Marcelino, ông rất muốn trở lại cầm quân sau hơn 3 tháng bị Valencia sa thải. Ông này cũng tuyên bố sẵn sàng chấp nhận thử thách ở nước Anh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X