Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Manuel Pellegrinin từ chối dẫn dắt Chelsea

Thứ Năm 26/05/2011 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đến lúc này, người sẽ "kế vị" HLV Ancelotti tiếp quản chiếc ghế huấn luyện tại Chelsea vẫn chưa được xác định. Mới đây, thêm một ứng cử viên nữa đã tự gạch tên ra khỏi danh sách ứng cử viên sau khi được Chelsea liên hệ.

Ngay sau khi sa thải HLV Ancelotti, Chelsea nhanh chóng liên hệ với những chiến lược gia hàng đầu để tìm kiếm người thích hợp nắm quyền tại Chelsea. Tiêu chí chọn lựa HLV của Chelsea bao gồm việc đó phải là một người giàu kinh nghiệm, có danh tiếng, từng thành công, có thể dẫn dắt Chelsea theo đuổi triết lí bóng đá đẹp "sexy foootball" và quan trọng nhất là có thể giúp Chelsea vươn tới giấc mơ Champions League, điều mà ngài chủ tịch Abramovic khát khao gần một thập kỉ nay nhưng vẫn chưa có được. Những chiến lược gia hàng đầu như Guus Hiddink (ĐT Thổ Nhĩ Kì), Andrea Villas Boas (Porto) hay cả Jose Mourinho (Real Madrid), Harry Rednapp (Tottenham) đều đã được tính đến.

HLV Pellegrini đã từ chối cơ hội dẫn dắt Chelsea để ở lại tiếp tục công việc tại Malaga

Quả thực Chelsea lúc này đang rất khó tìm kiếm được người thích hợp, bởi lẽ những chiến lược gia mà The Blues liên hệ đều đang gặp khó khăn riêng. Guus Hiddink thì đang vướng bận công việc tại đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kì, dù rằng chiến lược gia người Hà Lan được đánh giá là thích hợp nhất để dẫn dắt Chelsea. HLV Villas - Boas lại gặp phải sự cản trở từ phía Porto, còn Harry Rednapp lại nhanh chóng từ chối thiện chí của Chelsea. Chưa hết, Chelsea mới đây lại tiếp tục gặp phải cái lắc đầu từ chối nữa. Lần này, người đóng sập cánh cửa hi vọng đối với Chelsea là HLV Manuel Pellegrini của Malaga.

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị", trúng thưởng IPAD sánh điệu

HLV Pellegrini từng thành công khi dẫn dắt Villareal trước khi làm việc tại Real Madrid. Trong thời gian dẫn dắt Real Madrid, HLV Pellegrini đã giúp Los Blancos lập một kỉ lục mới khi giành 96 điểm trong một mùa giải tại La Liga nhưng vẫn về nhì, sau khi kém Barcelona với 99 điểm giành được. Vì vậy, HLV người Chile đã bị sa thải và thay vào đó là Jose Mourinho lên nắm quyền tại Real Madrid. Sau đó, HLV Pellegrini tới dẫn dắt Malaga và giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Mặc dù nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea nhưng người đại diện của chiến lược gia 57 tuổi này cho biết Pellegrini không muốn rời Malaga nên đã từ chối cơ hội dẫn dắt Chelsea.

Như vậy, Chelsea vẫn chưa tìm được người phù hợp để thay thế HLV Ancelotti. Còn về phần HLV Ancelotti, chiến lược gia người Italia đang nhận được sự quan tâm từ phía Aston Villa cho vị trí thay thế HLV Gerard Houllier. Mùa này, Aston Villa đã thi đấu rất thất vọng nên ban lãnh đạo đội bóng đang nghĩ đến việc "thay tướng" và Ancelotti là cái tên đứng đầu danh sách. Xem ra sau khi rời bỏ Chelsea, với danh tiếng sẵn có HLV Ancelotti cũng chẳng lo thất nghiệp.

  • Như Đạt (Theo Cooperativa/ Bongdaso)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X