Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Manuel Pellegrini: "Liverpool là đội mạnh nhất Premier League"

Chủ Nhật 12/08/2018 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Manuel Pellegrini sau trận thua Liverpool thừa nhận West Ham chơi chưa tốt, xứng đáng nhận thất bại đồng thời khen ngợi đối thủ là đội bóng mạnh nhất Premier League.

Xứng đáng thất bại

Tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 nhưng ngay trong trận mở màn mùa giải, West Ham phải nếm trái đắng khi để thua Liverpool với tỉ số 0-4. Thất bại này đẩy West Ham xuống vị trí bét bảng sau vòng đầu tiên.
HLV Manuel Pellegrini sau trận thua Liverpool hình ảnh
HLV Manuel Pellegrini sau trận thua Liverpool thừa nhận West Ham xứng đáng phải nhận kết quả này.

HLV Manuel Pellegrini sau trận thua Liverpool lý giải: "Chúng tôi cần cải thiện. West Ham đã chơi không tốt, chưa tạo được nhiều cơ hội ngoài khoảng thời gian 15 phút đầu hiệp hai. Liverpool xứng đáng với chiến thắng này".
"Tất nhiên chúng tôi vẫn hoàn toàn tích cực. Đây mới là trận đầu tiên của mùa giải, chúng tôi có 9 cầu thủ mới, phải chống lại một trong những đội, hoặc phải nói là đội hay nhất tại giải đấu". 

Phàn nàn về trọng tài

Chấp nhận thất bại nhưng HLV Pellegrini cho rằng thua với cách biệt 4-0 rõ ràng vẫn là điều khó chấp nhận với West Ham. Việc Sadio Mane được công nhận bàn thắng trong thế việt vị rõ ràng khiến HLV Pellegrini tỏ rõ sự không hài lòng.
"Rõ ràng bàn thắng đó ở thế việt vị" - HLV Pellegrini phàn nàn: "Việt vị rõ ràng, đáng tiếc những điều như thế là một phần trong bóng đá. Có thể với tôi, bàn thứ hai mang đến hiệu ứng tâm lý lớn hơn cả bởi đó là giây cuối cùng trong hiệp hai. Rõ ràng bị dẫn 2-0 phải khác 1-0".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X