Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Manuel Pellegrini nói về khả năng giành cú ăn 4 của Man City

Thứ Ba 26/02/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City giành cú ăn 4 ở mùa giải này rất khó xảy ra, đó là nhận định của HLV Manuel Pellegrini, người từng giúp Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh vào mùa giải 2013/14.

Man City rất khó giành cú ăn 4


Man City đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Đội chủ sân Etihad vừa đánh bại Chelsea trên chấm 11m để vô địch cúp Liên đoàn Anh. Đây là danh hiệu đầu tiên của Man xanh ở mùa giải này, họ vẫn còn cơ hội mang về cho mình thêm 3 danh hiệu nữa.
HLV Pellegrini nói về khả năng Man City giành cú ăn 4 hình ảnh

Man City vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này


Đội chủ sân Etihad đã lọt vào tứ kết FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này đang xếp thứ 2 nhưng cũng chỉ kém 1 điểm so với đội đầu bảng Man City. Ở đấu trường Champions League, thầy trò Pep Guardiola đã đặt một chân vào tứ kết, sau thắng lợi 3-2 trước Schalke ngay trên đất Đức.

Kevin De Bruyne nói về mục tiêu của Man City, cầu thủ người Bỉ khẳng định Man xanh muốn giành cả 4 danh hiệu ở mùa giải này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, người cũ Pellegrini lại không nghĩ như vậy.

Man City giành cú ăn 4 ở mùa giải này rất khó xảy ra, đó là nhận định của HLV Manuel Pellegrini, người từng giúp Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh vào mùa giải 2013/14.
HLV Manuel Pellegrini

HLV Manuel Pellegrini nói về khả năng Man City giành cú ăn 4


“Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Man City đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, về mặt lý thuyết họ có thể mang về 3 danh hiệu nữa, đó là FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng họ rất khó có thể biến giấc mơ trở thành hiện thực”.

“Man City có một đội hình với chiều sâu tốt, nhưng họ đang vấp phải những sự cạnh tranh lớn. Ở FA Cup, vẫn còn đó M.U. Ở Ngoại hạng Anh, Liverpool là đối thủ nặng ký, còn ở châu Âu có quá nhiều CLB ở đẳng cấp tương tự với Man City. Tôi không nghĩ họ có thể giành 4 danh hiệu vào cuối mùa giải”.

HLV Pellegrini rời Man City vào tháng 6 năm 2016, ông khẳng định đội bóng đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi mình ra đi: “Pep đã được cấp rất nhiều tiền mua cầu thủ, đội bóng đã mạnh hơn rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, Man City là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X