Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Manuel Pellegrini nói gì sau chiến thắng trước Crystal Palace

Chủ Nhật 17/01/2016 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 4-0 Crystal Palace, HLV Manuel Pellegrini khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Vị chiến lược gia người Chile cũng đánh giá cao khả năng vô địch Premier League của Man xanh ở mùa giải này.

Sau trận hòa thất vọng 0-0 trước Everton ở vòng đấu trước, Man City rất quyết tâm giành 3 điểm trước Crystal Palace ở vòng 22. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng những phút đầu tiên đội bóng chủ sân Etihad lại để đối thủ áp đảo. Nhưng Palace đã không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Từ phút 20 trở đi, khi đã bắt nhịp được với trận đấu đội chủ nhà bắt đầu tạo ra những cơ hội của riêng mình.
HLV Manuel Pellegrini noi gi sau tran Man City 4-0 Crystal Palace hinh anh
Man City hạ Crystal Palace với tỉ số 4-0
Phút 26, tiền vệ Fabian Delph đã mở tỉ số cho Man City từ một cú sút xa đẹp mắt. Có bàn thắng mở tỉ số, Man xanh đã chơi thăng hoa hơn rất nhiều. Chơi áp đảo đối thủ, đội bóng chủ sân Etihad còn có thêm 3 bàn thắng nữa. Tiền đạo Sergio Aguero đã có một trận đấu ấn tượng khi ghi 2 bàn và cung cấp một đường chuyền giúp David Silva lập công.
Pellegrini: “Kompany đi khắp nơi chữa chấn thương”
HLV Manuel Pellegrini mới tiết lộ trung vệ Vincent Kompany của Man City đang rất lo lắng trong cuộc chiến với các chấn thương và đi khắp nơi để tìm giải pháp...
Sau trận Man City 4-0 Crystal Palace, HLV Manuel Pellegrini nói: “Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong những phút đầu tiên. Nhưng bàn thắng mở tỉ số đã thay đổi tất cả. Pha lập công của Delph giúp đội bóng giải tỏa rất nhiều sức ép. Aguero đã có một trận đấu ấn tượng. Cậu ấy đã thể hiện vai trò quan trọng của mình. Toàn đội đã có một trận đấu tốt, tôi hài lòng với màn trình diễn của tất cả những cầu thủ. Chiến thắng này giúp toàn đội tự tin trong việc chinh phục danh hiệu Premier League vào cuối mùa”.
HLV Manuel Pellegrini noi gi sau tran Man City 4-0 Crystal Palace hinh anh 2
HLV Pellegrini hài lòng với màn trình diễn của các học trò
Bên kia chiến tuyến, HLV Pardew thừa nhận: "Man City đã chơi hay hơn, họ xứng đáng có được chiến thắng. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt hơn nhưng nhanh chóng đánh mất thế trận. Những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến đội bóng phải trả giá. Chúng tôi đã thua 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng, đội bóng đang gặp những vấn đề lớn. Crystal Palace cần nhanh chóng trở lại nếu không muốn rơi vào khủng hoảng. Lúc này tôi muốn những cầu thủ nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất”.
Man City 4-0 Crystal Palace (KT): Màn hủy diệt mang đậm dấu ấn sát thủ Aguero
(Bongda24h.vn) - Phong độ ảm đạm của Man City từ đầu năm 2016 không còn tái diễn. Các học trò của HLV Manuel Pellegrini lấy lại khí thế bằng chiến thắng tưng...
Chiến thắng trước Crystal Palace giúp Man City vươn lên bằng điểm với Arsenal. Ở vòng đấu này Pháo thủ sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Stoke City. Nếu không giành được chiến thắng thầy trò HLV Wenger sẽ để Man xanh thu hẹp khoảng cách. Khi đó cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng mùa này sẽ gay cấn hơn rất nhiều.

Video clip bàn thắng: Man City 4-0 C.Palace (Vòng 22 Premier League 2015/16


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X