Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Manuel Pellegrini kêu gọi các cầu thủ hãy hỗ trợ Yaya Toure

Thứ Bảy 20/09/2014 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Chile kêu gọi các học trò hãy ủng hộ Yaya Toure để tiền vệ người Bờ Biển Ngà sớm lại lại phong độ của mình.

Kể từ khi cập bến Etihad, Yaya Toure đã là cầu thủ không thể thiếu của Man Xanh. Mùa giải năm ngoái, cựu tiền vệ của Barca chính là cầu thủ góp công lớn nhất vào việc giành chức vô địch của Man City ở Premier League.

Tuy nhiên, sau một kỳ World Cup trên đất Brazil, Yaya Toure đã cho thấy sự đi xuống về phong độ. Mấy tuần gần đây, tiền vệ người Bờ Biển Nhà đã thi đấu không thực sự thành công, điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của The Citizens.
 

Chấn thương của Yaya Toure là một ác mộng thực sự với Man City, bởi trong số các tiền vệ trung tâm còn lại, không ai chơi công thủ toàn diện như ngôi sao người Bờ Biển Ngà này.
Yaya Toure đang sa sút phong độ

Trong trận thua 0-1 của Man City trước Bayern ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng tại Champions League, Yaya Toure đã bị chỉ trích thậm tệ về màn trình diễn của mình.

Thấy cậu học trò cưng đang sa sút phong độ, HLV Pellegrini đã lên tiếng động viên Yaya Toure. Bên cạnh đó, cựu HLV của Real cũng kêu gọi toàn đội hãy hỗ trợ tối đa để tiền vệ người Bờ Biển Ngà sớm lấy lại phong độ.

“Chúng ta phải ủng hộ cậu ấy vì Yaya Toure là một cầu thủ rất quan trọng. Có lẽ cậu ấy vẫn còn nhiều vấn đề liên quan đến em trai Ibrahim Toure của mình.” – HLV Pellegrini cho rằng cái chết của em trai Ibrahim Toure đã khiến Toure sa sút phong độ.

“Tôi nghĩ trong một đội bóng, huấn luyện viên cũng như toàn thể các cầu thủ trong đội phải ủng hộ cậu ấy. Yaya Toure là một cầu thủ rất quan trọng, cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt. Tôi chắc chắn rằng Toure sẽ trở lại với phong độ cao nhất của mình.” – HLV Pellegrini kêu gọi toàn đội hãy ủng hộ Yaya Toure để tiền vệ 31 tuổi lấy lại phong độ.

Tối mai, Man City sẽ tiếp đón Chelsea tại vòng 5 Premier League trên sân nhà, đây là cơ hội để Yaya Toure chứng minh tầm quan trọng cũng như giá trị của mình, để đáp lại những lời chỉ trích từ bên ngoài. Trận cầu tâm điểm của vòng 5 giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 22h tối mai (21/9 – giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X