Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Manuel Pellegrini bênh vực Wilfried Bony

Thứ Năm 05/03/2015 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Wilfried Bony của Man City khi cầu thủ này đang thi đấu không thành công.

Wilfried Bony đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay từ câu lạc bộ Swansea với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Trước khi gia nhập Man City, Wilfried Bony là cây săn bàn xuất sắc của Swansea.

Tuy nhiên, kể từ khi đầu quân cho các nhà đương kim vô địch Premier League, tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn để có được bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Etihad.

Mới đây, trong trận đấu với Leicester City, dù được ra sân đá chính, và có cơ hội để ghi bàn nhưng Wilfried Bony của Man City đã không thể lập công. Kết quả, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã phải rời sân ở phút 72, nhường chỗ cho James Milner.

HLV Manuel Pellegrini benh vuc Wilfried Bony hinh anh
Wilfried Bony vẫn chưa thể ghi bàn cho Man City

Ngay sau khi vào sân, James Milner đã làm lu mờ Wilfried Bony bằng việc ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City. Trước đó, David Silva đã mở tỉ số cho các nhà đương kim vô địch ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.

Màn trình diễn kém cỏi của Wilfried Bony bị báo giới Anh và một bộ phận cổ động viên của Man City chỉ trích. Tuy nhiên, may mắn cho tiền đạo 26 tuổi là anh vẫn được HLV Manuel Pellegrini đứng ra bảo vệ.

Theo HLV Manuel Pellegrini, thì Wilfried Bony đang mệt mỏi khi trở về từ CAN 2015, nên cần thời gian để hồi phục thể lực. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Chile cũng cho rằng, Wilfried Bony cần có thời gian để hòa nhập.

“Điều quan trọng là Wilfried Bony được vào sân ngay từ đầu. Cậu ấy chỉ được chơi một vài phút trong vài trận gần đây và vừa mới trở về từ CAN 2015, nơi cậu ấy đã phải chơi rất nhiều trận.” – HLV Manuel Pellegrini cho biết.

“Nó sẽ tốt hơn cho Wilfried Bony nếu cậu ấy ghi được bàn thắng. Wilfried Bony cần được có mặt trong đội hình xuất phát và cần có một số cơ hội. Về cơ bản, tôi nghĩ rằng, Wilfried Bony đã làm việc rất tốt.” – HLV Manuel Pellegrini nói thêm.

Ngoài Wilfried Bony, HLV Manuel Pellegrini cũng đứng ra bảo vệ Yaya Toure khi cầu thủ này đang thi đấu không thực sự tốt kể từ khi trở về từ CAN Cup 2015.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X