Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini vẫn nhận được sự ủng hộ từ những ông chủ

Thứ Hai 18/03/2013 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đó chính là lời khẳng định từ David Platt, vị trợ lý của HLV Mancini trong một cuộc trở lời phỏng vấn mới đây.

Theo David Platt, bất chấp thành tích kém cỏi thời gian gần đây, những ông chủ Ả Rập cũng như NHM vẫn đang dành sự ủng hộ hết mình cho chiến lược gia người Italia. Trả lời trước các phóng viên, David Platt cho biết: “Những ông chủ và NHM vẫn đánh giá cao những đóng góp của HLV Mancini và ủng hộ ông ấy hết mình. Không giống như những gì mà mọi người nghĩ, HLV Mancini đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ BLĐ đội bóng. Tôi biết đã xuất hiện không ít tin đồn về tương lai của HLV Mancini, nhưng đó là điều không thể tránh khỏi”.


“Mancini là một HLV giỏi, ông ấy đã giúp Man City đi đến những danh hiệu ở mùa giải gần đây. Đó chính là tất cả những gì mà ông ấy tập trung và muốn giành được trong tương lai. Chắc chắn ông ấy sẽ không dừng lại, chiến thắng sẽ là ưu tiên hàng đầu của HLV Mancini. Phía trước Man City sẽ là cuộc chạm trán với Newcastle, và tôi biết HLV Mancini sẽ giành 100% sự tập trung để có được 3 điểm trọn vẹn”.



Roberto Mancini
Roberto Mancini

Không biết đây có phải là lời động viên của David Platt giành cho HLV Mancini hay không, nhưng thật khó có thể tin rằng sau những thành tích tệ hại của Man City thời gian gần đây, những ông chủ giàu có tại Etihad vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Italia. Màn trình diễn bạc nhược trước Everton ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cách biệt giữa Man Utd và Man City được nới rộng lên thành 15 điểm. Dù cho Premier League 2012/13 vẫn còn đến 9 vòng đấu nữa, nhưng thật khó để có thể hy vọng vào một cuộc lật đổ thần kì của Man City như ở mùa giải năm ngoái khi mà giờ đây, họ đã không còn là chính mình. Tất nhiên, HLV trưởng sẽ là người phải chịu trách nhiệm đầu tiên về phong độ tệ hại của đội bóng. Mùa giải năm nay, có thể nói HLV Mancini đã làm không tốt nhiệm vụ của ông. Đầu tiên là việc Man City bị loại sau khi vòng bảng Champions League kết thúc. Vẫn biết rằng họ phải thi đấu ở bảng tử thần, nhưng với dàn sao “khủng” trong tay, đến cả việc giành lấy một suất thi đấu ở Europa League mà Man xanh cũng không làm được thì thật sự rất khó chấp nhận. Thứ hai là màn trình diễn thiếu thuyết phục ở Premier League. Man Utd ở mùa giải năm nay thi đấu rất hay, nhưng không thể không nhắc đến sự sa sút đến khó hiểu của Man City, dù họ đã có rất nhiều sự tăng cường chất lượng ở Hè 2012. Man City bây giờ có lẽ chỉ còn một mục tiêu duy nhất ở FA Cup để mà hy vọng, nhưng chẳng có gì là đảm bảo họ sẽ đăng quang ở giải đấu này, khi mà tại trận bán kết sắp tới, một trong 2 cái tên Chelsea hoặc Man Utd sẽ là đối thủ của Man xanh.

Một viễn cảnh tồi tệ đang hiện ra trước mắt HLV Mancini, và có chăng, niềm tin mà những ông chủ Ả Rập giành cho chiến lược gia người Italia cũng chỉ tồn tại đến hết mùa giải năm nay mà thôi. Còn Hè 2013, rất có thể một tân HLV trưởng sẽ xuất hiện ở Etihad, để mang đến nét mới mẻ, và quan trọng hơn là đáp ứng được tham vọng tại đấu trường châu Âu từ phía BLĐ đội bóng.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X