Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini tức giận vì Man City bị Swansea cầm hòa

Chủ Nhật 05/05/2013 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man City đã bị Swansea cầm chân tại Liberty trong một trận đấu mà đội khách là những người thi đấu tốt hơn. Và điều này không thể khiến HLV Roberto Mancini cảm thấy vừa lòng.

Trong bối cảnh cả Swansea và Man City đã không còn nhiều mục tiêu phấn đấu ở Premier League, thế nên cuộc chạm trán giữa 2 đội ở vòng 36 đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng. Thế trận đôi công được 2 bên thể hiện, tuy nhiên trong một ngày mà chân sút của cả 2 đội đều thi đấu dưới sức, đã không có bất cứ bàn thắng nào được ghi tại Liberty.



HLV Mancini không thể hài lòng với 1 điểm trước Swansea
HLV Mancini không thể hài lòng với 1 điểm trước Swansea

Đặc biệt là Man City, họ chính là đội bóng chơi tốt hơn và sở hữu nhiều cơ hội ở trận đấu này. Nhưng lần lượt Silva, Nasri và đặc biệt là pha bỏ lỡ “có 1 không 2” của Dzeko ở phút 83 trận đấu đã khiến Man xanh phải ra về mà chỉ có được 1 điểm. Sự vô duyên của các học trò khiến HLV Mancini nổi cáu, và ngay sau trận đấu, vị chiến lược gia người Italia đã thể hiện rõ sự thất vọng của mình.

Ông nói với các phóng viên: “Hiệp 1 khá khó khăn cho chúng tôi bởi Swansea đã thi đấu rất tốt. Trong hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn, thật không thể tin được. Cả trận, Man City phải có đến 5 cơ hội ăn bàn, 2 tình huống ở hiệp 1 và 3 pha bỏ lỡ đáng tiếc ở hiệp thi đấu thứ 2”.


“Man City đã kiểm soát phần lớn bóng trong hiệp 2. Tôi hài lòng điều đó, nhưng ngược lại, các chân sút đã có một trận đấu dở tệ khi không thể ghi nổi bàn thắng”.

Ngày 11/5 tới đây, Man City sẽ có trận chung kết FA Cup với Wigan tại Wembley. Khi được hỏi, liệu HLV Mancini đã tính đến các phương án cho trận đấu cuối cùng này chưa, ông cho biết: “Tôi biết trận đấu đó (chung kết FA Cup) có ý nghĩa rất quan trọng, nhưng trước mắt Man City vẫn còn một trận đấu nữa vào thứ 4 tuần sau, tiếp đón West Brom trên sân nhà. Chúng tôi muốn giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH, chính vì vậy, Man City không thể mắc sai lầm trong trận đấu đó”.


“Sau cuộc tiếp đón West Brom, tôi sẽ tính đến các kế hoạch cho trận chung kết FA Cup với Wigan” – HLV Mancini kết lại.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X