Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini thừa nhận khả năng bán Dzeko

Thứ Sáu 08/03/2013 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Mancini đã thừa nhận khả năng ra đi của Edin Dzeko vào Hè 2013, và chia sẻ rằng “chuyện gì cũng có thể xảy ra”.

Trên Sky Sports Italia, HLV trưởng Man City cho biết: “Edin là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Premier League 2012/13 vẫn còn đến 10 vòng đấu trước mắt, và tôi không thể nói về TTCN vào lúc này”.


“Nhưng vào tháng 6 tới, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nếu một cầu thủ bày tỏ mong muốn được ra đi, chúng tôi sẽ xem xét đến chuyện đó và đưa ra quyết định cuối cùng. Đối với tôi, anh ấy (Dzeko) là một cầu thủ tuyệt vời. Nếu được chơi bóng ở Italia, có thể Dzeko sẽ ghi được trên 20 bàn thắng/mùa, nhưng chắc chắn giá chuyển nhượng của anh ấy cũng sẽ không thấp, khoảng 20 triệu euro, có thể còn cao hơn”.



Nếu thành công, Edin Dzeko sẽ là sự bổ sung rất chất lượng cho Arsenal
Edin Dzeko sắp chia tay Man City

Với phát biểu này của HLV Mancini, xem ra Dzeko đã không còn tương lai tại Etihad. Mặc dù đang là chân sút số 1 của Man City (12 bàn), song những đóng góp và cố gắng của Dzeko vẫn không được HLV Mancini thừa nhận. Anh vẫn chỉ được xem là lựa chọn thứ 3 trên hàng công The Citizens, sau Aguero và Tevez (mỗi người đều đã có 9 pha lập công). Chính Dzeko cũng không hài lòng về việc liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị và đang cân nhắc khả năng ra đi. Vừa qua, chân sút 26 tuổi này đã thừa nhận rằng muốn quay trở lại Bundesliga, nơi mà anh đã từng có những ngày tháng rất tuyệt vời trong màu áo Wolfsburg.

Lúc này, Man City cũng đang nhắm đến một số ngôi sao tấn công chất lượng trên TTCN như Falcao hay Cavani, và để thoải mái tiến hành những thương vụ này, Dzeko rất có thể sẽ bị đem làm vật thế thân. Nếu bán Dzeko với mức giá 20 triệu euro, Man City sẽ phải chịu lỗ (Dzeko cập bến Etihad với giá trị chuyển nhượng là 32 triệu euro), nhưng số tiền này cũng sẽ giúp The Citizens có thêm một khoản để đầu tư cho những thương vụ lớn hơn, nhất là trong bối cảnh UEFA đang siết chặt luật công bằng tài chính.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X