Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini thất vọng với trận hòa

Thứ Hai 24/09/2012 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dù chơi trên chân Arsenal trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng cuối cùng thì Man City vẫn chỉ kiếm được 1 điểm trên sân nhà Etihad. Và dĩ nhiên, HLV Mancini cảm thấy thất vọng với kết quả này.

Đang có được phong độ hết sức ấn tượng trên sân nhà trong thời gian gần đây, nên đoàn quân của HLV Mancini rất tự tin bước vào cuộc đối đầu với Arsenal. Với hàng tiền vệ chất lượng, Man City kiểm soát phần lớn bóng trong thời gian thi đấu của hiệp 1, tuy nhiên, trước một hàng thủ được tổ chức tốt của Arsenal, khá nhiều cơ hội đã trôi qua trước mũi giày của các chân sút bên phía Citizens. Phải đến phút 40, Man City mới có thể hiện thực hóa các cơ hội của mình bằng pha bật cao đánh đầu mở tỉ số của trung vệ Joleon Lescott. Có được bàn mở tỉ số, tưởng chừng Man City sẽ tiếp tục áp đặt thế trận lên Arsenal, nhưng bỗng nhiên họ lại chơi trùng xuống và để Pháo thủ lấy lại thế trận. Hiệp 2 là một hiệp đấu mà các học trò của HLV Wenger đã thi đấu rất quyết tâm để giành lại 1 điểm. Và họ đã có được điều mình muốn nhờ vào pha ghi bàn của Koscielny vào phút 82 trận đấu. Để tuột mất chiến thắng ngay trong những phút cuối cùng, HLV Mancini dĩ nhiên là không hài lòng với kết quả này.



HLV Mancini có lý do để thất vọng
HLV Mancini có lý do để thất vọng

Phát biểu trên Sky Sports, chiến lược gia người Ý cho biết: “Thật khó để hài lòng với kết quả ngày hôm nay. Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận, nhưng không hiểu vì sao các cầu thủ lại chơi trùng xuống, đáng lẽ ra họ phải tiếp tục tấn công. Chúng tôi đã lùi quá sâu và nhường thế trận cho Arsenal, đó là một sai lầm. Một số cầu thủ đã mất tập trung trong những phút cuối trận, và đó là lý do vì sao chúng tôi không thể giữ được chiến thắng”.


Đây đã là trận hòa thứ 3 của Man City sau 5 vòng đấu ở Premier League 2012/13. Chỉ có được 1 điểm ngày hôm nay đã khiến Man City tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH, và họ đã bị Chelsea, đội đầu bảng bỏ xa đến 4 điểm. Rõ ràng là thầy trò Mancini sẽ còn phải cố gắng rất nhiều để có thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X