Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini: “Thắng thế này thật đau tim”

Chủ Nhật 23/12/2012 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù chỉ phải tiếp đón đội bét bảng Reading ngay trên sân nhà Etihad, thế nhưng, Man City đã phải rất vất vả mới có thể giành được chiến thắng sát nút 1-0.

Vòng 18 Premier League 2012/13, đương kim vô địch Man City chỉ phải tiếp đón đội bét bảng Reading. Những tưởng sẽ có một chiến thắng hủy diệt giành cho Man xanh, thế nhưng, đoàn quân của HLV Mancini đã phải rất vất vả mới có được trọn vẹn 3 điểm vào những phút cuối cùng của trận đấu. Sau đường tạt bóng cực kì chuẩn xác của David Silva, Gareth Barry đã có pha lao vào đánh đầu dũng mãnh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đồng thời mang về chiến thắng cho Man City.



HLV Mancini phải chờ đến những phút cuối mới có thể giành được chiến thắng
HLV Mancini phải chờ đến những phút cuối mới có thể giành được chiến thắng

Dù hài lòng với 3 điểm ngày hôm nay, thế nhưng HLV Mancini cho biết ông không thể “chịu đựng” được những chiến thắng kiểu này: “Việc ghi bàn sớm trong mỗi trận đấu là điều rất quan trọng. Các học trò của tôi đã không thể ghi bàn trong 90 phút chính thức, và phải chờ đến thời gian bù giờ mới có thể dứt điểm được trận đấu. Quả thực, tôi cảm thấy đau tim với chiến thắng ngày hôm nay”.


“Chúng tôi đã chơi tốt trong suốt trận đấu, tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn, nhưng Reading đã phòng thủ chắc chắn. Họ luôn tổ chức một hàng phòng ngự dày đặc, và chúng tôi đã không thể tìm thấy khoảng trống. Thế nhưng, bàn thắng của Barry đã quyết định trận đấu, và tôi hài lòng với chiến thắng này”.

HLV Mancini cũng cho biết thêm về cầu thủ trẻ người Hà Lan, Karim Rekik, người đã thi đấu ở vị trí hậu vệ trái của Man City ngày hôm nay: “Rekik chơi khá tốt, mặc dù năm nay anh ấy mới 18 tuổi và đây là lần đầu tiên được xuất hiện trong đội hình xuất phát của Man City. Anh ấy vốn là một trung vệ, nhưng có thể chơi tốt ở cánh trái. Đây là màn ra mắt không tồi của Rekik”.

Kết quả này giúp Man City củng cố vị trí thứ 2 trên BXH và tiếp tục gây sức ép lên đội đầu bảng Man Utd, khi ngày mai Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Swansea City, đội bóng đang được coi là ngựa ô ở mùa giải năm nay.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X