Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini sốt sắng trở lại Manchester để nhanh chóng dứt điểm thương vụ Hazard

Thứ Ba 22/05/2012 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước sự cạnh tranh mãnh liệt từ phía Chelsea, HLV Mancini đang chuẩn bị cấp tốc trở về thành Manchester để nhanh chóng hoàn tất thương vụ Eden Hazard để tránh "đêm dài lắm mộng".

Cuối tuần trước, Eden Hazad còn khẳng định 90% sẽ tới thi đấu cho một trong hai câu lạc bộ thành Manchester, khi nhận được sự quan tâm từ phía MU và Man City. Nhưng sau khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ phía Chelsea - tân vương tại Champions League năm nay, Eden Hazard đã thay đổi và khẳng định vẫn chưa quyết định tương lai.

Eden Hazard giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1
Eden Hazard giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1

Việc Eden Harazard thay đổi quyết định khiến Manchester City cảm thấy bất an, khi càng để lâu càng có nhiều câu lạc bộ nhòm ngó tiền vệ trẻ này. Nên biết Hazard đang là cái tên thuộc diện "hàng hot" tại châu Âu khi được mệnh danh là "Messi của Ligue 1". Tiền vệ 21 tuổi này hai mùa liên tiếp gần đây nhất được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1. Mùa này, Hazard ghi được 20 bàn thắng và có 22 đường chuyền thành bàn trong màu áo Lille, con số quá ấn tượng khiến mọi đại gia đều khao khát có được chữ kí của tiền vệ trẻ người Bỉ.

Sốt ruột với thương vụ này, HLV Roberto Mancini đang chuẩn bị gấp rút về lại Manchester sau khi tới Abu Dhabi để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng mới cùng những ông chủ người Ả rập. Hiện tại, Man City đang sẵn sàng trả 32 triệu bảng cho Lille, cùng với mức lương 100.000 bảng/ tuần dành cho Eden Hazard. Hơn thế nữa, HLV Mancini cũng sẵn sàng dành cho Hazard suất đá chính nếu tiền vệ người Bỉ gia nhập sân Etihad.

Bên cạnh việc hội đàm chính thống thông qua người đại diện, Manchester City cũng thông qua trung vệ đội trưởng Vicent Kompany tác động lên Hazard khi hai cầu thủ này được triệu tập thi đấu cho đội tuyển quốc gia Bỉ. Man City hi vọng sẽ nhanh chóng thuyết phục được Hazard chấp thuận kí vào bản hợp đồng chuyển nhượng để tránh tình trạng có thêm những ông lớn khác vào cuộc. Tuy nhiên, có lẽ Man City sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn khi báo chí Anh cho rằng Chelsea sẵn sàng dành cho Hazard mức lương 250.000 euro/ tuần, cùng với lời hứa hẹn sẽ được ra sân thường xuyên.

Nếu điều đó là sự thật, có lẽ Man City sẽ khó mà thuyết phục được Hazard tới sân Etihad. 

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X