Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini nổi giận với phóng viên khi bị đả động đến tương lai tại Man City

Thứ Hai 05/11/2012 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Mancini đã bày tỏ thái độ tức giận khi bị các phóng viên hỏi về tương lai tại Manchester City - thời điểm mà vị chiến lược gia người Italia đang bị hoài nghi về tài năng.

Mới đây, báo chí Anh rộ lên tin tức về việc HLV Mancini đã cân nhắc đến chuyện rời Manchester City trong mùa giải trước. Đó là giai đoạn mà Man City hụt hơi trước đối thủ Manchester United trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League. HLV Mancini thừa nhận ông đã liên hệ với bảy hay tám câu lạc bộ khác nhau trong trường hợp không thể trụ lại sân Etihad được nữa. Nhưng cuối cùng Man City lên ngôi vô địch Premier League và HLV Mancini vẫn tại vị đến tận hôm nay.

Roberto Mancini
Roberto Mancini nổi giận khi bị hỏi về tương lai

Trong thời điểm Manchester City đang có khả năng bị loại khỏi Champions League, cùng với việc thi đấu không thực sự ấn tượng tại Premier League như trong giai đoạn đầu mùa trước, HLV Mancini lại bị hoài nghi về tương lai. Nhất là khi HLV Guardiola cho biết muốn tới Anh để tiếp tục sự nghiệp huấn luyện. Dù Chelsea là bến đỗ mà HLV Guadiola muốn đến nhưng cũng không ngoại trừ khả năng HLV Mancini sẽ bị trảm nếu cuối mùa này Man City không đạt được danh hiệu nào để nhường chỗ cho Pep, khi mà ban giám đốc của Man City lúc này có hai nhân vật mới được bổ nhiệm đều là những người từng làm việc cùng HLV Guardiola tại Barcelona.

Vì vậy, dư luận tại xứ sở sương mù đang khá tò mò về tương lai của HLV Mancini. Vốn là con người điềm tĩnh nhưng khi bị đả động đến vấn đề tương lai, HLV Mancini lại tỏ ra khá tức giận trong buổi phỏng vấn:" Tại sao mọi người cứ hỏi tôi về vấn đề của tháng trước, của năm ngoái hay của mùa giải trước? Công việc của tôi là ở Manchester City và sẽ gắn bó với câu lạc bộ trong tương lai nữa. Trước khi tôi đến đây, câu lạc bộ chẳng có gì nhưng giờ thì chúng tôi vô địch Premier League và FA Cup chỉ trong hai năm. Tôi mong mọi người dành cho tôi và các cầu thủ trong đội bóng sự tôn trọng".

Trước mắt, Man City sẽ trải qua một trận đấu khó khăn với Ajax tại Champions League. HLV Mancini thì thừa nhận The Citizens không đủ khả năng để tiến xa ở một đấu trường khắc nghiệt như vậy, nhưng Nasri - học trò của ông thì không nghĩ vậy. Tiền vệ người Pháp cho rằng Man City vẫn còn cơ hội rất lớn, nhưng với điều kiện toàn đội phải ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất ở từng trận đấu:" Môi khi ra sân, chúng tôi phải luôn suy nghĩ về chiến thắng. Với chất lượng đội hình như hiện tại, chỉ cần chúng tôi thi đấu đoàn kết thì việc giành chiến thắng là điều chắc chắn".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X