Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini muốn Man City học hỏi M.U

Thứ Sáu 16/09/2011 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini muốn các học trò của ông cần phải nỗ lực hơn để có thể nâng cao thành tích so với "kình địch" Man United.

Hai đội bóng thành Manchester đang thống trị Premier League ở giai đoạn đầu mùa giải bởi những chiến thắng vang dội. Hiện tại, cả Man City và Man United đang có cùng số điểm 12 sau 4 vòng đấu, nhưng “Quỷ đỏ” chiếm ngôi đầu BXH bởi lợi thế về số bàn thắng. Sau khi Man City đánh bại Tottenham với tỉ số 5-0, Man United đã thắng Arsenal "hoành tráng" trong trận đấu kết thúc với tỉ số 8-2. Khi Man “xanh” hạ gục Wigan 3-0 vào tuần trước M.U tiếp tục có chiến thắng giòn giã 5-0 trước Bolton để bảo vệ ngôi đầu.

 

Dù đánh giá cao phong độ và tinh thần thi đấu của các cầu thủ nhưng HLV Mancini vẫn mong muốn học trò của mình cần học hỏi M.U, ghi thêm nhiều bàn thắng kể cả khi họ đã chắc chắn có được chiến thắng trong trận đấu.

“Man United là một đội bóng hàng đầu và họ đã từng chiến thắng trong thời gian dài. Trong trận gặp Arsenal, khi họ dẫn trước 2 và sau đó là 3 bàn, họ tiếp tục nổ súng nhiều hơn. Chúng tôi cần phải có được tinh thần thi đấu như vậy. Man City đã thể hiện điều đó ở trận gặp Tottenham và cần phải thi đấu, thi đấu để ghi thêm nhiều bàn hơn”, tờ Mirror (Anh) dẫn lời HLV Mancini.

Hiện HLV Mancini và các học trò đang trong thời gian nghỉ ngơi sau trận hòa 1-1 với Napoli ở trận mở màn Champions League. Chủ nhật tới, Man “xanh” sẽ có chuyến hành quân tới Craven Cottage gặp Fulham tại Premier League và việc một số cầu thủ vẫn chưa kịp hồi phục sau chuyến đi tới Italia buộc ông Mancini sẽ phải đưa ra những thay đổi trong đội hình.

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thay đổi một vài vị trí, có thể là như vậy. Tôi cho rằng Nigel De Jong cần 10 ngày nữa, hoặc 2 tuần để nghỉ ngơi, James Milner thì chưa kịp hồi phục thể lực để sẵn sàng cho trận đấu sẽ diễn ra vào Chủ nhật. Làm khách trên sân của Fulham sẽ là một thử thách lớn. Mùa trước, Man City đã giành chiến thắng ở sân Craven Cottage trong một trận đấu tuyệt vời”, vẫn lời thuyền trưởng Man “xanh”.

Bàn về việc GĐĐH Gary Cook từ chức sau bê bối liên quan đến bức thư điện tử có nội dung miệt thị căn bệnh ung thư của mẹ của hậu vệ Nedum Onuoha bị gửi nhầm, HLV Mancini đã bày tỏ: “Tôi rất tiếc cho Gary khi ông ấy rơi vào tình cảnh tồi tệ như vậy.”

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X