Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini “khuyến khích” Sinclair ra đi

Thứ Bảy 04/05/2013 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài phát biểu mới đây, HLV Roberto Mancini thừa nhận cậu học trò Scott Sinclair đang phải trải qua một mùa giải khó khăn trong màu áo Man City, và tin tưởng, tiền vệ 24 tuổi này sẽ thành công hơn nếu chuyển đến một đội bóng khác vào Hè này.

Tháng 8/2012, Scott Sinclair đầu quân cho Man City theo bản hợp đồng trị giá 7,8 triệu euro từ Swansea. Tuy nhiên, anh đã không thể cạnh tranh được suất đá chính với những ngôi sao tại Etihad. Sinclair liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị, và những đóng góp của anh đến thành tích của Man City gần như chỉ là con số 0. Premier League năm nay, Sinclair có 11 trận thi đấu, nhưng có đến 9 lần vào sân từ băng ghế dự bị và chưa ghi được bàn thắng nào. Tổng thời gian góp mặt trên sân của Sinclair tại Premier League năm nay cũng chưa đạt đến 200 phút, và điều đó cho thấy rõ rằng anh thực sự là một bản hợp đồng “hớ” của HLV Mancini cũng như Man City.



Ra đi sẽ tốt cho cả Sinclair lẫn Man City
Ra đi sẽ tốt cho cả Sinclair lẫn Man City

Bản thân HLV Mancini cũng đã thừa nhận rằng cậu học trò của mình đã có một mùa bóng tồi tệ tại Etihad, và có thể sự ra đi của tiền vệ này sẽ là phương án tốt cho cả 2 phía, Man City cũng như Sinclair.

HLV Mancini nói: “Sinclair thực sự đang ở trong tình trạng khó khăn, bởi tôi đã không cho cậu ấy có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Sinclair thực sự đã rất thiếu may mắn”.

“Đó là lỗi của tôi, không phải lỗi của cậu ấy. Một cầu thủ trẻ và tài năng như Scott xứng đáng được ra sân thường xuyên. Đây quả thực là một mùa bóng khó khăn cho cậu ấy”.


Khi được hỏi liệu có khả năng Sinclair sẽ ra đi hay không, chiến lược gia người Italia cho biết: “Tôi luôn khẳng định rằng, Sinclair là một cầu thủ tốt, nhưng thời điểm bây giờ cậu ấy đang phải đối mặt với vấn đề lớn. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu có một giải pháp khác cho vấn đề này”.

“Nếu Sinclair ở lại, có lẽ rất nhiều thứ sẽ thay đổi, nhưng tôi có thể hiểu được sự bất mãn của cậu ấy khi không được thi đấu thường xuyên. Đối với tôi, Sinclair là một cầu thủ chất lượng, nhưng lúc này, thực sự rất khó cho anh ấy để tìm được suất đá chính” – HLV Mancini nói với các phóng viên.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X