Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini đổ lỗi cho trọng tài sau trận hòa tai hại trước Liverpool

Thứ Hai 04/02/2013 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khoảng cách với Manchester United lúc này đã là chín điểm. Dĩ nhiên HLV Mancini chẳng thể phàn nàn gì về trận hòa của Liverpool bởi rõ ràng The Kop đã có một ngày thi đấu hay trên sân Etihad. Có chăng, Mancini buộc phải chuyển mục tiêu công kích sang trọng tài để giảm áp lực lên học trò sau trận hòa tai hại này.

Tiếp đón Liverpool - một đại gia truyền thống đang sa sút tại Premier League, Manchester City dù có lợi thế sân nhà công với bàn thắng dẫn trước của Dzeko, thế nhưng HLV Mancini và các học trò vẫn không thể giành được chiến thắng khi Sturridge và Gerrard thay nhau lập công bằng những siêu phẩm giúp Liverpool vươn lên dẫn trước. Phải nhờ đến sai lầm của Reina trong pha lao ra cản phá Man City mới có được bàn gỡ hòa 2-2 nhờ công của Aguero.

Sturridge
HLV Mancini cho rằng bàn thắng của Sturridge lẽ ra không đến nếu trọng tài "công tâm"
hơn

Rõ ràng Liverpool đã có một trận đấu hay nên kết quả hòa này là xứng đáng. Thậm chí, Man City còn có vài pha bóng "đau tim" xuất phát từ sai sót cá nhân như tình huống trả bóng về bất cẩn của Zabaleta suýt chút nữa đã trở thành bàn thắng. Trận hòa này khiến khoảng cách về điểm số với MU hiện nay đã là 9 điểm. Những áp lực đang đè nặng hơn lên vai các cầu thủ Man City nên HLV Roberto Mancini đang cố gắng tránh sức ép của dư luận bằng cách lấy trọng tài chính Anthony Taylor làm "bia đỡ đạn".

Cụ thể, HLV Mancini cho rằng trọng tài Taylor đã bỏ qua pha phạm lỗi của các cầu thủ Liverpool với Dzeko trong tình huống Sturridge ghi bàn:" Trước khi bàn thắng đó được ghi, đó rõ ràng là một pha phạm lỗi. Nếu là chúng tôi phạm lỗi, chắc chắn sẽ có một thẻ đỏ được rút ra nhưng trong tình huống đó trọng tài dường như chẳng nhìn thấy gì. Nhưng dù sao tôi nghĩ rằng kết quả hòa cũng là xứng đáng với cả hai đội".

Nhiều khả năng HLV Mancini sẽ bị FA sờ gáy khi có những phát biểu mang tính công kích trọng tài quá đáng bởi rõ ràng có trách chỉ trách Man City thi đấu tệ chứ không thể đổ lỗi bàn thua đó cho trọng tài. Dù khoảng cách với MU đang là 9 điểm nhưng HLV Mancini vẫn tỏ ra lạc quan cho rằng Man City đủ sức để lật đổ "Quỉ đỏ" ở những vòng đấu cuối giống mùa trước:" Không, mọi thứ chưa kết thúc. Vẫn còn 13 trận đấu nữa ở phía trước và đó là quãng thời gian dài. Bảy hay chín điểm cũng không phải là vấn đề quá lớn, chúng tôi có thể san lấp khoảng cách đó".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X