Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Man City chế nhạo Brexit và các CLB Anh

Thứ Ba 21/05/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Mancini nói về các CLB Anh. Cựu huấn luyện viên của Manchester City nói đùa rằng nước Anh muốn rời khỏi châu Âu trong khi 2 CLB của họ thì vào 2 trận chung kết.

HLV người Italia, Roberto Mancini nói đùa rằng các đội bóng của Anh đang thống trị ở châu Âu dù nước này đã bỏ phiếu rời Liên minh châu Âu.

Chế nhạo các CLB Anh


Mùa 2018/19 đánh đấu thành công vang dội của bóng đá Anh tại châu Âu. Liverpool và Tottenham chuẩn bị tranh tài ở trận chung kết Champions League tại Madrid, Tây Ban Nha vào ngày 1/6. Trước đó ít ngày, Arsenal sẽ đối đầu với đối thủ cùng thành phố London là Chelsea ở chung kết Europa League vào ngày 29/5 tại Baku, Azerbaijan.

Roberto Mancini nói về các CLB Anh khá tức cười hình ảnh
Liverpool và Tottenham vào chung kết Champions League

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, cả 4 CLB góp mặt ở chung kết cúp C1/ Champions League và UEFA Cup/ Europa League cùng một quốc gia. Khi được hỏi về 4 đội bóng Anh trong hai trận chung kết cúp châu Âu, cựu HLV của Manchester City trả lời tếu táo: “Điều đó có nghĩa là gì? Họ muốn rời khỏi châu Âu và họ chuẩn bị chơi 2 trận chung kết châu Âu.”

“Các đội bóng Anh rất mạnh, họ có nhiều nguồn thu, nhiều hơn các đội bóng Italia. Họ có thể đầu tư rất nhiều. Rõ ràng, họ có những đội hình tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời. Đây là một trong những lý do.”

“Các đội bị loại khỏi Champions League có lẽ mạnh hơn về mặt kỹ thuật, nhưng đây là điều mà vẻ đẹp của bóng đá hướng tới. Không ai ngờ hai đội bóng Anh này sẽ lọt vào trận chung kết Champions League.”

Cựu HLV Man City chế nhạo Brexit và các CLB Anh hình ảnh 2

Roberto Mancini nói về các CLB Anh khá hài hước


Hài lòng với công việc


Mancini từng trải nghiệm thành công tại Serie A và Premier League khi dẫn dắt Inter Milan và Man City. Hiện tại, người đàn ông 54 tuổi đang làm việc tại ĐT Italia và giúp họ có chuỗi 6 trận bất bại. Ở vòng loại Euro 2020, Azzurri đã khởi đầu tốt với 2 trận thắng Lichtenstein 6-0 và Phần Lan 2-0.

“Tôi nghĩ đã có một năm tích cực”, Mancini nói. “Đội bóng chơi tốt dần lên và nhiều người trong đội không được biết đến cho đến khi họ nổi bật. Đây là một tin tuyệt vời cho chúng tôi.”

“Italia luôn có những cầu thủ giỏi. Chúng tôi đã chiến thắng ở mọi giải đấu mà chúng tôi không được xem là ứng viên vô địch. Tôi tin tưởng chúng tôi có đội hình đủ mạnh để làm nên chuyện tại Euro 2020.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X